Đàn bà như thế nào mới khiến đàn ông yêu đến ch.ết mê ch.ết mệt?

( PHUNUTODAY ) - Hãy cứ tôn chàng lên làm hoàng đế, không phải vì chàng, mà vì ta muốn làm hoàng hậu.

 Trong mắt nhiều người đàn ông, chỉ có hai loại đàn bà: đẹp - ngốc và đẹp - thông minh, còn không đẹp không bàn. Trong hai loại ấy, đương nhiên loại trước luôn được ưu ái hơn loại sau và loại sau phải cố mà học theo loại trước.Thực tế thì đàn ông thích ve vãn, vui đùa bên những cô nàng "chân dài não ngắn" hơn là đấu trí dài hơi với các nàng chân ngắn não đầy nếp nhăn. Vậy đàn bà ngốc có gì hay mà đàn ông thích đến vậy?

Kinh thánh kể: Thượng Đế tạo ra đàn ông với hình hài và đặc điểm giống hệt ngài, đầy sức mạnh và trí tuệ. Vậy nên trong mắt đàn ông, sau Thượng Đế, đương nhiên đến họ. Họ là giống loài thượng đỉnh, và rất cần phái yếu hơn, dốt hơn, để tôn sùng họ với tất cả lòng ngưỡng mộ. Thế nên đàn ông thích đàn bà ngốc, ngốc để giương đôi mắt ngơ ngác: “Ồ, thế à, hay quá!” để tán tụng đàn ông một cách thật thà.

dan-ba

Đàn bà ngốc giỏi kỹ năng lắng nghe hơn hết thảy đàn bà thông minh. Nàng ít đôi co, không đủ thông minh để cãi cọ nên thành ra khiêm nhường. Đàn ông, dù thành đạt hay thất chí, trước mắt nàng ngốc, vẫn là vua. Điều này quá ư dễ chịu.

Đối với đàn bà thông minh, đàn ông có hứng thú, nhưng để tiếp cận dài lâu thì họ không đủ sức. Vì sao ư? Họ không thể lúc nào cũng có thể gồng mình thể hiện bản thân mà không sợ bị bắt thóp, còn với đàn bà ngốc thì hoàn toàn khác.

Đàn ông lại có cách ứng xử rất khác với một người đàn bà thông minh, họ sẽ phải tập suy nghĩ trước khi phát ngôn ra một điều gì đó, sao cho vấn đề trở nên hấp dẫn, thú vị khi trò chuyện, họ bị buộc phải cố gắng để không biến mình thành một người đàn ông nhạt nhẽo trước mắt một người đàn bà thông minh.

Vì thế nên nhiều khi họ mệt mỏi, bởi vì họ không muốn tỏ ra kém cỏi trước mặt người phụ nữ ấy, nhưng việc gồng mình động não những vấn đề thuộc phạm trù giao tiếp khiến họ cảm thấy phải tư duy một cách thừa thãi, ngoài ra đàn ông rất sợ cái cảm giác mình trở nên “nhỏ bé” trước một người phụ nữ, vì thế đàn ông luôn không thích những phụ nữ quá thông minh!

dan-ba.01

Đàn bà Ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính nhưng biết vanh vách tiền lương chồng để ngân hàng nào, tiền đen tiền đỏ chàng có bao nhiêu, rót vào túi ai, và đặc biệt rất thích can thiệp vào chuyện chi tiêu của chồng. Thế nên, đôi khi, trước nàng ngốc, đàn ông thấy mình hào phóng hơn, tự tin về tài chính. Vung tiền cho nàng ngốc, đàn ông cũng không hề thấy uổng phí, bởi “nước về chỗ trũng”, chỉ nên đưa tiền cho những ai cần. Đâu có đàn ông nào muốn đưa tiền cho người phụ nữ có khả năng kiếm tiền tốt hơn mình, hoặc luôn ca bài: “Tôi không cần tiền của đàn ông”.

Làm đàn bà ngốc sướng hơn đàn bà thông minh rất nhiều. Vì ngốc nên chẳng phải nghĩ ngợi đến tiền và cứ yên tâm, rằng mình có nghĩ cũng không giải quyết được. Thứ nàng có thể quan tâm duy nhất là cái túi nào đẹp hay đôi giày nào đang hợp mốt, và vì thế, nàng thường giữ được nhan sắc dài lâu. Chứ không như đàn bà thông minh, lắm lo toan nên nếp nhăn sớm hằn sâu trên đuôi mắt. Mà phàm là đàn ông, ai chả mê đàn bà đẹp?

Điều cuối cùng đàn bà thông minh nên nhớ: "Con cáo giỏi khác con mèo ngu ngốc ở chỗ, dù được làm thú cưng, nó vẫn không từ bỏ khả năng săn mồi". Đàn bà thông minh không lấy đôi giày, cái túi, cây son của đàn ông, mà phải lấy những tài sản lâu dài, và trên hết là học lấy cách anh ta tạo ra tiền. Để lỡ một ngày số phận tước đoạt người đàn ông kíêm ra tiền, nếu ta còn trẻ đẹp, để “dại khờ”  trước người đàn ông khác thì không nói làm gì. Nhưng chẳng may rơi vào thời điểm nhan sắc phai tàn, ta vẫn ung dung sống chuỗi ngày còn lại với những gì tích luỹ được từ thưở biết làm con mèo “ngu dại” của đàn ông.

Suy cho cùng, đàn ông sinh ra để bao bọc, che chở cho đàn bà, chứ không phải đề tranh đấu với chúng ta. Hãy cứ tôn chàng lên làm hoàng đế, không phải vì chàng, mà vì ta muốn làm hoàng hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link