Đàn bà thông minh đừng nên quá tin lời đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu nhau, thì phụ nữ nên dùng trái tim mình để cảm nhận nhưng cần dùng đôi mắt tinh ý, lí trí sáng suốt để nhìn nhận mọi việc đúng sai.

 Nhiều phụ nữ tin tưởng tuyệt đối vào mọi lời hứa của đàn ông. Thế nhưng đàn ông liệu có phải bao giờ cũng đáng tin không?

Thực chất rất hiếm có những chàng trai có thể làm được lời mình hứa. Những câu như “Anh sẽ yêu em suốt đời”, “Anh sẽ bảo vệ em mãi mãi”, “Anh sẽ nuôi em mà”… hầu hết đều chỉ là lời hứa trong một khoảng thời gian nào đó của đàn ông. Khi thời gian đổi thay thì lời hứa cũng đổi thay. Thế nên dùng cả thanh xuân tin vào những lời mật ngọt của đàn ông thì đàn bà sẽ thiệt thòi lắm.

Trong tình yêu, tất nhiên người ta phải tin tưởng lẫn nhau nhưng hãy tin những điều đúng đắn. Còn chuyện yêu đến mù quáng, cái gì cũng tin là chuyện ngàn lần không nên. Phụ nữ đừng nên quá dựa dẫm vào những lời hứa hẹn của bạn trai. Vì lời hứa cũng chỉ là lời hứa mà thôi. Bạn chẳng thể lấy những hứa hẹn ra mà ép buộc người ta làm theo khi người ta không tự nguyện.

tin tuong

Nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Bởi vậy rất nhiều anh chàng thích dùng lời hứa để xoa dịu người yêu. Họ hiểu rằng phụ nữ yêu bằng tai, chỉ cần nói ngọt ngào, dịu dàng thì có thể xí xóa mọi lỗi lầm, mọi sai sót. Thật ra vì phụ nữ còn yêu, còn tin nên mới chấp nhận cảnh bạn trai hứa mãi nhưng chẳng bao giờ làm. Thế nhưng tình yêu cũng không thể làm lá chắn mãi cho đàn ông được. Phụ nữ cần phải hiểu rằng khi một người đàn ông đã hứa lèo được một lần thì họ có thể hứa lèo trăm lần tiếp theo.

Khi yêu nhau, thì phụ nữ nên dùng trái tim mình để cảm nhận nhưng cần dùng đôi mắt tinh ý, lí trí sáng suốt để nhìn nhận mọi việc đúng sai. Nếu anh ấy hứa hẹn yêu bạn thật nhiều nhưng hành động lại chẳng có tí gì thể hiện điều đó thì đừng vội tin. Nếu anh ấy nói rằng chung thủy với bạn trọn đời nhưng thấy gái xinh vẫn thả thính thì lời hứa với bạn chỉ để cho vui mà thôi. Nếu anh ấy hứa sẽ cố gắng hơn trong công việc nhưng vẫn lười biếng không cố gắng thì đó cũng chỉ là một lời hứa suông mà thôi.

Nếu không muốn hụt hẫng, chời đợi tốn thời gian thì phụ nữ đừng vội tin mọi lời hứa của người yêu. Và hãy nhớ rằng khi anh ấy vi phạm một lần thì đừng mãi cho anh ấy cơ hội thứ 2, thứ 3, thứ n để hứa hẹn hão huyền nữa. Bạn không có cả đời để chời đợi anh ấy hoàn thành lời hứa của mình đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link