Dân cư mạng búc xúc vụ nam thanh niên ở Sài Gòn tra tấn dã man chú chó để trả thù bạn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị bạo hành, đánh đập dã man tại nhà, chú chó đã được người dân cứu ra và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Ngày 17/4, tài khoản D.C.T đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh và thông tin về việc 1 chú chó bị nam thanh niên bạo hành dã man khiến nhiều người xót xa. 

Chú chó bị đánh đập dã man, nam thanh niên còn treo ngược cổ chú chó ở góc nhà bằng dây thừng. Chú chó sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu và chăm sóc tại bệnh viện. 

"Chích kháng sinh nên em nóng quá, lén chui tọt vào thau nước nằm cho mát, mắt nhắm nghiền, nhìn thấy xót xa... Ai cũng thương em, chưa thấy một bệnh nhân nào được nhiều người thương như vậy... Nhưng hôm nay em yếu quá rồi...".

j13

 Status và hình ảnh chú chó được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh nguồn: Internet.

Chủ nhân đoạn status cho biết chú chó đang được cấp cứu, tuy nhiên sức khỏe còn rất yếu.

Theo tổ trưởng tổ dân phố nơi xảy ra vụ việc thì căn nhà nam thanh niên (tên Khoa) ở ngay phía sau lưng nhà ông nên ông thỉnh thoảng có nghe tiếng chó kêu do bị đánh. Đó là nhà trọ có đến 4 thanh niên thuê ở, ban ngày họ đi làm, chú chó được cột xích trước sân để trông nhà.

Vị tổ trưởng cho biết, cách đây khoảng hơn 10 ngày ông có nghe hàng xóm nói về chuyện một nam thanh niên cột miệng chó treo ngược lên rồi đánh. Sau đó chú chó đáng thương đã được người dân sống gần đó mang đi cấp cứu.

Một người dân búc xúc chia sẻ: "Thằng này ác gì mà ác quá, con chó nuôi mà tra tấn như vậy, không biết có sống nổi không...?".

Bà Phạm Thị Sâm, cách nhà của các thanh niên vài căn cho hay, sau khi bị đánh, chú chó được bà và con gái đưa về nhà chăm sóc.

Trong khoảng thời gian chăm sóc, chú chó được đưa đi chích thuốc, truyền nước biển liên tục nhưng vẫn không ăn uống được gì, chỉ đưa ống vào miệng truyền sữa. Đến ngày 18/4, chú chó được nhập viện thú y để điều trị, tuy nhiên khả năng sống là vô cùng mong manh.

Hỏi về nguyên nhân Khoa đánh chó đến suýt chết, chủ nhân của chú chó cho biết do nam thanh niên kia giận hờn mình. Cụ thể trước đó một ngày, anh này không trả lời khi Khoa hỏi chuyện nên Khoa đã đánh chó để trả thù.

Sau khi hành hạ chó, Khoa cũng rời khỏi nhà trong nhiều ngày, không dám tiếp xúc với hàng xóm.

Hiện tại chú chó vẫn đang được chăm sóc tại một bệnh viện thú y ở quận 7.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link