Dân cư mạng xôn xao vì gương mặt lệch bất thường của Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiện diễn ra gần đây, Elly Trần tiếp tục gây tranh cãi vì gương mặt có phần bất thường.

elly-tran-phunutoday 1

 Elly Trần không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng nuột nà, gợi cảm dù đã hai lần sinh nở. Kèm theo đó là gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

elly-tran-phunutoday 2

 Tuy nhiên, xuất hiện tại một sự kiện, Elly Trần gây chú ý của truyền thông và người hâm mộ bởi gương mặt khác xa so với hình ảnh cô tự up trên trang cá nhân.

elly-tran-phunutoday 3

 Qua hình ảnh có thể thấy, bà mẹ hai con có gương mặt tròn trịa bất thường với phần gò má bầu bĩnh. Ngay lập tức nhiều người cho rằng cô đã nhờ cậy đến phương pháp thẩm mỹ tiêm filler vào má để có được gương mặt baby không tuổi.

elly-tran-phunutoday 4

Nhiều tin đồn cho rằng, đây là thủ thuật làm đầy má bằng một phương pháp khác giúp chị em phụ nữ trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng không nên lạm dụng.

elly-tran-phunutoday 6

 Nhiều ý kiến cho rằng Elly Trần đã tiêm má để trẻ trung hơn, nhưng cũng nhiều người bênh vực cô cho rằng từ trước tới giờ gương mặt Elly vẫn phúng phính như vậy.

elly-tran-phunutoday 5

 Có thể nói, Elly Trần thường xuyên bị cư dân mạng mổ xẻ về nhan sắc. Những khoảnh khắc được người hâm mộ chụp lại đã tố cáo nhan sắc thật ngời đời của cô.Có thể nói, Elly Trần thường xuyên bị cư dân mạng mổ xẻ về nhan sắc. Những khoảnh khắc được người hâm mộ chụp lại đã tố cáo nhan sắc thật ngời đời của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn