Tuổi Giáp Thìn mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Giáp Thìn mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Giáp Thìn năm 2018

Đối với những người Giáp Thìn là những người mệnh Hỏa (Lửa đèn to). Đầu năm chủ nhà tuổi Giáp Thìn nên mời gia chủ sinh các năm Bính Thân sinh năm 1956, Kỷ Hợi sinh năm 1959, Kỷ Tỵ sinh năm 1989 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Giáp Thìn nam mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh nên cần đề phòng tháng Giêng và tháng 7 có thể bị tranh chấp rồi kiện cáo không tốt, sẽ khiến gia đình đau buồn. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch bạn dùng 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Giáp Thìn nữ mạng sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên bạn cần đề phòng tháng 3 và tháng 9 và có thể bị tranh chấp đưa ra kiện tụng không tốt hoặc nếu nặng hơn đưa đến bi ai trong phần gia đạo của mình. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc là mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 cây nến hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Giáp Thìn mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

12.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-giap-thin-mang-nam-nu-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: la hầu: Cẩn thận làm ăn gặp nhiều bất lợi và kiện tụng.

HẠN: Xấu.

VẬN NIÊN: Trung bình

– Mạng: Hỏa gặp năm Thổ là tương sinh: Tốt

– Địa chi : tuổi Thìn gặp năm Tuất là tương khắc: Xấu

– Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Mậu là sinh hợp : Bình thường

+ Vê công danh, sự nghiệp: Năm nay là năm tương đối không được thuận lợi cho công việc phát triển cho bạn. bạn gặp nhiều điều khó khăn và nhất là những điều thị phi. Bạn cần bình tĩnh hơn trong giao tiếp đặc biệt là trong thời gian tháng 4 và tháng 8 bạn nên cẩn thận trong việc kết giao bạn bè hay làm ăn lớn trong năm nay.

+ Về gia đình, tình cảm: Tình duyên năm nay bạn tương đối tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, êm ấm. tình cảm được gắn kết bằng những món quà yêu thương mới. Bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn và du ngoại cùng gia đình. và tình duyên của mình

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm 2018 là năm tài lộc trung bình, bạn có thêt gặp nhiều khó khăn và vận hạn nhiều hơn nếu bạn không cẩn thận.

+ Về vấn đề sức khỏe: Bạn cần đề phòng các bệnh về mũi họng và đường hô hấp, cần rèn luyện cho mình một sức khỏe dồi dào để có thể luôn được khỏe mạnh. Bệnh tật ban nên cẩn thận nhất là trong tháng 7 âm lịch nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn