Dàn Hoa hậu Việt diện váy trễ nải đầy quyến rũ 'đọ sắc' cùng cựu Hoa hậu Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam đã có mặt trong sự kiện gần đây, khoe vẻ đẹp không tuổi cạnh cựu Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc.

hoahau1

Oh Hyun Kyung là nữ diễn viên, cựu hoa hậu rất được yêu mến tại Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim như “Khi những bà nội trợ hành động", “Gia đình là số một” (phần 2), “The Wang’s Family”… Cô nổi bật và sang trọng trong chiếc đầm họa tiết ren. Ở tuổi 47, người đẹp vẫn giữu được nét trẻ trung, nhan sắc mặn mà và thân hình thon gọn.

hoahau2

Jennifer Phạm cùng Oh Huyn Kyung đảm nhận vai trò MC của buổi tiệc. Jennifer gợi cảm và duyên dáng với chiếc đầm trễ nải quyến rũ. Người đẹp bắt đầu làm mới hình ảnh của mình với phong cách thời trang gợi cảm nhưng không kém phần nền nã.

hoahau3

Á hậu Thanh Tú, hoa hậu Mỹ Linh và á hậu Thùy Dung cũng tham gia sự kiện. Trong khi 2 Á hậu diện đầm bó sát, khoe khéo đường cong cơ thể hút mắt thì Hoa hậu Mỹ Linh kiêu sa và lộng lẫy trong chiếc váy xòe cúp ngực. Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 đang tích cực chuẩn chị cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế tới đây.

hoahau5

Là 2 hoa hậu đầu tiên của Việt Nam, Bùi Bích Phương và Diệu Hoa khiến khán giả bất ngờ bởi gu thời trang cực trẻ trung và tinh tế. Hai Hoa hậu đều có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc với gia đình. Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi 2 người đẹp cùng xuất hiện.

hoahau4

Hoa hậu đền Hùng Giáng My, siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng Hoa hậu Diệu Hoa, Bùi Bích Phương hội ngộ tại sự kiện. Tuy đều đã có tuổi nhưng các người đẹp vẫn lưu giữ trọn vẹn nét đẹp và sự trẻ trung. Giáng My và Vũ Thu Phương đặc biệt gây chú ý khi diện chiếc đàm xuyên thấu dầy trễ nải, khoe trọn vẻ gợi cảm và xuân sắc của mình.

hoahau6

Ca sĩ Thu Phương cũng bay từ nước ngoài để tham dự chương trình. Nữ ca sĩ sang trọng và quyến rũ trong chiếc đầm xuyên thấu cùng họa tiết lấp lánh. Cô có màn kết hợp đầy cảm xúc cùng ca sĩ Bằng Kiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link