Đan Lê, Jennifer Phạm 'đấu' Phạm Hương, Kỳ Duyên xem ai mặc đẹp nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nhiều mỹ nhân sau một thời gian "vắng bóng". Nữ diễn viên Đan Lê trở thành "nữ hoàng thảm đỏ" của tuần.

mynhan1

Với tỉ lệ bình chọ 30%, Đan Lê trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần qua. Vẻ đẹp cùng gu thời trang tinh tế của nữ diễn viên đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả mỗi lần cô xuất hiện. Tại một sự kiện, người đẹp kiêu sa và lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá đính kết tỉ mỉ.

mynhan8

Xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương đặc biệt gây ấn tượng với vẻ ngoài “công nương” sang trọng. Hoa hậu diện bộ đầm suông trắng kết hợp cùng áo cape cực thanh lịch. Cách làm tóc, makeup và kết hợp phụ kiện đều thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp.

mynhan7

Xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Hà Thu diện váy đuôi cá màu trắng khoe vai trần quyến rũ cùng vóc dáng gợi cảm. Người đẹp được đánh giá ngày càng mặn mà về nhan sắc, đặc biệt là phong thái tự tin, bản lĩnh khi xuất hiện trước công chúng.

mynhan3

Đỗ Mỹ Linh kiêu sa như một nàng công chúa trong thiết kế đầm xòe lộng lẫy.

mynhan6

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan "nức nở" khi diện bộ cánh xẻ sâu hun hút cực kì gợi cảm. Hoa hậu Việt Nam 2014 đang chi mạnh tay cho các thương hiệu nổi tiếng để chuẩn bị tham gia Milan Fashion Week.

mynhan4

Á hậu Thuỳ Dung diện váy đuôi cá khoe vẻ đẹp ngày càng sắc sảo, cuốn hút và gợi cảm.

mynhan5

Trong một chuyến công tác tại nước ngoài, Ngọc Duyên nồng nàn trong bộ đầm đỏ rực nồng nàn. Người đẹp khoe vẻ đẹp hình thể qua các chi tiết thắt eo, xẻ tà được cắt xẻ tinh tế.

mynhan2

Jennifer Phạm gợi cảm, duyên dáng trong vai trò MC của một buổi tiệc. Gần đây, Jennifer bắt đầu làm mới hình ảnh của mình với phong cách gợi cảm nhưng không kém phần nền nã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link