Dân mạng choáng váng với màn "thể hiện" làm thịt vịt của cô gái khi về ra mắt nhà người yêu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chú vịt tội nghiệp bị cắt tiết, nhúng vào nồi nước sôi mà vẫn kêu quàng quạc, cộng đồng mạng được phen cười "rụng rốn".

Những câu chuyện "cười ra nước mắt" của gái đảm trong ngày ra mắt nhà chồng tương lai chưa bao giờ lại trở  nên "hot" như thời điểm gần đây, hết đồ xôi gấc nhưng xôi một đằng, gấc một nẻo, vặt lông gà lột sạch cả da, canh cua nguyên con... thì mới đây, cộng đồng mạng lại "rần rần" chia sẻ bức ảnh một chú vịt tả tơi khi rơi vào tay "cô dâu tương lai". Đi kèm với hình ảnh của chú vịt này, một cư dân mạng - người được cho là "gái đảm" thịt vịt có dòng chú ý: "Ảnh kinh dị cấm yếu tim" khiến cộng đồng mạng "cười ngất".

Theo "khổ chủ", đây là lần đầu về nhà người yêu ra mắt, vì muốn chứng tỏ nên xung phong lam bún vịt nhưng kết quả không như ý. Chú vịt sau một hồi bị "gái đảm" lần đầu làm thịt, vật lộn nào cắt tiết, nhúng cả vào nước sôi nhưng vịt vẫn sống hiên ngang như thường.

ra-mat.01

Chú vịt bị cắt tiết, nhúng vào nước sôi vẫn sống hiên ngang 

Chứng kiến cảnh tượng này, cô gái chia sẻ: "Mẹ người yêu nhìn khóc thét. Bây giờ anh người yêu nhắn tin chia tay thì em phải làm như thế nào ạ? Chẳng lẽ em đánh mất tình yêu chỉ vì 1 con vịt?”.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số ý kiến cho rằng cô gái thật sự vụng về, còn một số lại tỏ ra bênh vực.

"Nếu chỉ vì chuyện thịt vịt không thành mà người yêu đòi chia tay thì cô nên chia tay luôn cho xong, lấy nhau về thêm khổ. Bạn gái thời hiện đại có phải ai cũng biết làm mấy việc này đâu. Ra chợ bây giờ vịt, gà, ngan...người ta làm sẵn cho mang về. Bạn trai lẽ ra phải hiểu bạn gái mình làm được gì, không làm được gì vì yêu nhau cũng 8 tháng đâu phải quá ngắn ngủi. Thấy bạn gái làm thịt vịt cũng phải vào làm cùng, ai lại để cho bạn gái loay hoay với con vịt thịt không xong như thế rồi nhà bạn đứng ra chê cười" - Facebooker Minh Khôi bày tỏ.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng chia sẻ hình ảnh nàng dâu làm vịt, tuy nhiên, thành quả cuối cùng lại là một chú vịt "sạch trơn", đến mức cả lớp da bị lột hết, nham nhở.

ra-mat

 Chú vịt bị làm sạch tới mất cả bộ da

Hay cô nàng về nhà người yêu nhận nhiệm vụ kho thịt đậu với trứng. Kết quả là một nồi thịt, đậu trắng ởn kho với trứng còn nguyên cả quả.

ra-mat.02

 Hay thịt đậu kho với trứng nguyên quả, nguyên vỏ cũng làm dân mạng "rần rần"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link