Dân mạng phẫn nộ hành động nam thanh niên đạp liên tiếp vào người cô gái lái xe ô tô ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động nam thanh niên mở cửa xe, đạp liên tiếp vào cô gái đang ngồi trên ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải video ghi lại cảnh một nữ tài xế điều khiển xe ô tô màu trắng mang BKS 29D 308xxx khi dừng xe ở khu vực phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội thì bất ngờ bị 1 nam thanh niên mặc áo màu vàng lại mở cửa xe đạp liên tiếp vào người.

ava-1504154697322-1504156042253

 Nam thanh niên đạp liên tiếp vào nữ tài xế ngồi bên trong.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân ở quanh đây đã dùng điện thoại ghi lại. Nhiều người cho rằng dù sự việc như thế nào cũng không được đánh phụ nữ. Người đàn ông này nên bình tĩnh để giải quyết sự việc.

Người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an phường Dịch Vọng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc.

Lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Công an phường đã mời những người liên quan về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, lúc này nữ tài xế lại thông báo công an phường là việc cá nhân, giải quyết nội bộ rồi tự đánh xe đi và không có đơn từ hay khiếu nại gì về sự việc trên.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh này thu hút sự chú ý của mọi người. Đa số đều lên án hành động thiếu văn hóa của người đàn ông mặc áo vàng. Vụ việc trên lại một lần nữa nói lên cách hành xử nơi công cộng. Dù sự việc là gì cả hai cũng nên bình tĩnh để giải quyết và đặc biệt là người đàn ông này không lên đá liên tiếp vào người phụ nữ như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link