Dân mạng tan chảy hình ảnh ông bố lái xe container dịu dàng chải tóc cho con gái

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một ông bố đang buộc tóc cho con gái trong cabin ô tô tải mới thật là dễ thương làm sao.

Cảnh gà trống nuôi con bao giờ cũng được người ngoài nhìn với ánh mắt thông cảm cho những vụng về, thô kệch nhưng vẫn chất chứa bao yêu thương của đấng mày râu.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ truyền tay nhau khá nhiều về hành động của ông bố dịu dàng chải tóc cho con gái trong cabin ô tô tải.

Theo người đăng tải clip, vì mẹ em bé đi Đài Loan xuất khẩu lao động, bọn trẻ con lại đến lúc nghỉ hè, chẳng có ai trông nên ông bố buộc phải cho đi cùng theo xe.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh của hai bố con nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận từ phía dân mạng. Bài đăng không chỉ khiến các Facebooker cảm động trước tình cảm của hai cha con trong ảnh mà còn làm nhiều người nhớ đến người cha đáng kính của mình.

Capture

 Hình ảnh bố nhẹ nhàng chải tóc cho con gái khiến dân mạng xúc động.

"Bố khéo tay quá, chải tóc cho con còn gọn gàng, đẹp hơn khối mẹ khác đấy", một tài khoản mạng bình luận.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, ông bố này không nên cho con theo xe như vậy, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống trẻ thơ. Bình thường cánh đàn ông lái xe chắc mọi người cũng đều biết là có nhiều điều phức tạp.

Nhưng người đàn ông trong clip này lại chăm sóc con rất thuần thục và đầy yêu thương. Các con rồi sẽ nhìn vào tấm gương của bố để trưởng thành thật tốt, sẽ ngoan ngoãn, biết nghe lời để đền đáp lại tất cả những nhọc nhằn khó khăn mà bố của chúng đã từng trải qua.

Nhìn hình ảnh hai cha con như này, nhiều dân mạng cho rằng người mẹ sẽ cảm thấy thật ấm lòng, cố gắng hơn trong cuộc sống đầy khó khăn, chân cứng đá mềm chăm chỉ làm việc để nhanh về với 3 bố con.

Tình cảm giữa bố và con gái luôn hàm chưa điều gì đó thật ý nghĩa, thiêng liêng. Đó không phải là sự mùi mẫn, dịu dàng như bên mẹ mà là sự mạnh mẽ, độc lập của người cha truyền cho con gái. Chúng ta hãy luôn trân trọng những giây phút bên cha mẹ của mình!

Trước đó, hình ảnh người cha với dáng vẻ lam lũ ân cần buộc tóc cho cô gái nhỏ từng khiến nhiều Facebooker xúc động.

bo-6557-1481020951

Hình ảnh chụp lại cảnh ông bố đang buộc tóc cho cô con gái được Facebooker Anan Kieu đăng tải kèm theo chia sẻ: "Các bạn có công nhận bố với con gái lúc nào cũng tuyệt vời không. Sáng đi ăn sáng gặp bố con nhà này làm tớ nhớ bố kinh khủng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn