Dân mạng tranh cãi vì cặp vợ chồng song ca "Tình nghèo có nhau"

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi song ca bản nhạc trữ tình nổi tiếng với chất giọng không hề thua kém bản gốc khiến khiến dân mạng chia sẻ rần rần.

"Tình nghèo có nhau" - một bản nhạc trữ tình nổi tiếng đã được cặp đôi này "chế" lại với phần lời cùng giọng hát không hề thua kém phiên bản gốc.

a-p

STT chia sẻ của cặp vợ chồng có giọng hát "vạn người mê" (ảnh chụp màn hình).

Những ngày qua, một facebook có tên Vinh Lê đăng tải đoạn clip hai vợ chồng họ đang hát karaoke với bản cover "Bao nhiêu năm rồi" khiến nhiều người sửng sốt vì quá hay. Đoạn clip này sau đó nhận được gần 100 ngàn lượt thích và hơn 20 ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

1

Cả hai cùng ôn lại kỷ niệm đi chơi cùng nhau (ảnh FB).

Được biết, cặp đôi trong đoạn clip trên chính là Vinh Lê và Tri Kỷ, hiện đang sinh sống tại thành phố Nam Định. Chẳng cần ăn mặc lộng lẫy hay nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, song hai vợ chồng anh Vinh vẫn có màn thể hiện ca khúc chế lại bản gốc "Tình nghèo có nhau" vô cùng hay.

a-e

Không ít người đã hết lời khen ngợi vì giọng hát được ví như "khúc ca vàng" của cặp vợ chồng trẻ (ảnh chụp màn hình).

Chỉ với tiết mục hát cho vui dưới dạng song ca karaoke tại gia, nhưng ca khúc đã "đốn" được trái tim của hàng trăm ngàn độc giả.

Không ít người tỏ ra thích thú, không tiếc lời khen.

a-b

Những lời khen trực tiếp từ bình luận rất nhiều (ảnh chụp màn hình).

Sau khi xem đoạn clip, cư dân mạng đưa ra những lời nhận xét khiến mọi người tâm đắc: Họ cho rằng giọng hát của hai vợ chồng anh Vinh rất sâu lắng, ngọt ngào và đầy tố chất của một ca sĩ chuyên nghiệp. Sẽ thật phí nếu họ không đi theo con đường nghệ thuật mà chỉ ngồi nhà hát hò cho vui như vậy.

a-d

Những lời khen có cánh dành cho đôi vợ chồng song ca (ảnh chụp màn hình).

“Cả hai vợ chồng đều hát rất hay. Nếu chị vợ tham gia thi solo cùng Bolero, may mắn vượt qua vòng sơ loại và được huấn luyện viên cùng ban giám khảo của chương trình chỉ bảo thêm thì có triển vọng tiến xa trên con đường ca hát đấy”, - một thành viên mạng xã hội chia sẻ.

a-c

Một thành viên mạng xã hội còn cho rằng "cặp vợ chồng hát còn hay hơn ca sỹ. Không cần thu âm nhưng chất giọng vẫn tốt. Có thể ra nhiều bài hơn nữa để mọi người cùng thưởng thức". (ảnh chụp màn hình).

Đoạn clip song ca bài hát chế "Bao nhiêu năm rồi" của cặp vợ chồng trẻ đã thu về hơn 70.600 lượt like, 20.300 lượt chia sẻ cùng 6.800 lượt bình luận khác nhau.

Bên cạnh những lời khen có "cánh" từ phía cộng đồng mạng, nhiều người còn bày tỏ cảm xúc của mình trước ca từ đầy cảm xúc mà hai vợ chồng anh Vinh tự "chế" ra.

Hàng nghìn lời khen ngợi và động viên cặp vợ chồng trẻ hãy tham gia những cuộc thi ca hát để thể hiện tài năng "trời phú" của bản thân.

Cư dân mạng rất mong chờ những bài hát tiếp theo của vợ chồng anh Vinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link