Từ ngày biết sự thật động trời đó, tôi như chết đi sống lại chỉ sợ một ngày nhà chồng phát hiện tất cả

( PHUNUTODAY ) - Một ngày con ốm cần làm vài xét nghiệm máu, tôi mới phát hiện ra vì sao con bé không giống anh nó cũng chẳng giống tôi hay chồng, nghĩ lại cái tối đi họp lớp định mệnh đó, tôi rùng mình...

Tôi kết hôn được 8 năm, có 2 cháu nếp, tẻ đủ cả. Vợ chồng tôi vượt rào trước hôn nhân, tôi mặc áo cưới khi đang mang tháng tháng thứ bốn.

Thằng bé sinh ra giống bố nó như đúc, cả nhà chồng ai cũng yêu thương chiều chuộng tôi và con. Chẳng để tôi làm gì, thậm chí còn thuê riêng cho tôi một ô sin chuyên làm các việc vặt sinh hoạt.

Chồng cũng yêu tôi nhiều hơn trước, anh ấy hay mua đồ cho tôi và con. Tiền lương tháng anh để tôi giữ hết. Anh còn nói, tôi chỉ việc ở nhà chăm con, mọi việc khác cứ để anh lo.

Và thế là không lâu sau đó, tôi bầu đứa thứ 2. Duyên trời thế nào mà lần này là một cô công chúa. Chồng tôi vui lắm. Anh hứa mua cho tôi một chiếc ô tô nếu con là con gái. Vỡ òa hạnh phúc, đúng như ước nguyện, bé con tôi ra đời trong sự vui mừng khôn tả gia đình hai bên.

dau don

Ảnh minh họa. 

Lần này đầy tháng, gia đình chồng làm lễ rất to. Nhưng chẳng hiểu sao, con bé càng lớn thì lại lộ rõ nhiều điểm chẳng giống ai. Nó không giống tôi, không giống chồng tôi, cũng chẳng giống thằng con trai cả của tôi. Mà đau đớn là nó rất giống người yêu cũ của tôi.

Hôm đó con bé ốm, chồng tôi đi công tác, mình tôi đưa con đi viện, tiện thể tôi tiến hành xét nghiệm ADN luôn. Đúng như những gì tôi lo sợ, nó không phải con chồng tôi. Chột dạ nghĩ lại cái đêm định mệnh cách đây hơn 1 năm, tôi thảng thốt.

Bữa đó, lớp cấp 3 của tôi họp lớp. Tôi có gặp lại người yêu cũ, cả hai có uống rượu và trò chuyện khá lâu. Đến lúc tôi vào nhà vệ sinh thì anh ta đi theo sau, chưa kịp để tôi phản ứng thì đã lao vào chốt cửa và hôn tôi cuồng nhiệt.

Chuyện gì đến cũng đến, men rượu cũng như sự yếu ớt của phụ nữ tôi không chống đỡ được. Xong xuôi, như tỉnh ngộ, tôi vội vàng rời khỏi đó cũng cắt luôn liên lạc với anh ta.

Nhưng vì hôm sau tôi có phát sinh quan hệ với chồng bởi thế mà tôi chẳng thể ngờ, con bé lại là con của gã kia. Từ lúc biết được sự thật ấy, đêm nào tôi cũng giật mình thon thót. Lúc nào cũng sống trong tình trang lo lắng một ngày chồng và nhà chồng tôi biết chuyện.

Anh ấy rất yêu tôi, nếu như anh ấy biết sự thật này thì sẽ thế nào đây. Hay là tôi cứ im lặng giữ kín mọi chuyện... Xin cho tôi lời khuyên với.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT