Ngọc Trinh bị "đánh bật", Hương Giang Idol chạm mốc vòng eo 56

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã không còn giữ ngôi vị mỹ nhân duy nhất giữ số đo vòng eo 56 chuẩn mà thay vào đó, Hương Giang Idol đã cán mốc 56 cm ấn tượng.

Trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang bất ngờ công khai số đo vòng eo hiện tại. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chỉ số của người đẹp vừa tròn 56 cm.

Empty
Hương Giang Idol cán mốc vòng eo 56

Hương Giang Idol cán mốc vòng eo 56

Có thể thấy, mặc dù là người đẹp chuyển giới nhưng Hương Giang lại sở hữu thân hình nóng bỏng không thua kém người đẹp nào trong showbiz Việt. Công khai vòng eo ở thời điểm hiện tại, người đẹp chính thức "đánh bật" được vị trí hàng đầu của Ngọc Trinh.

Từ ngày đăng quang, có lẽ Hương Giang là một trong số người đẹp được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thời điểm trước, vòng eo của Hương Giang đạt chỉ số 62cm. Tuy nhiên, khi ghi danh tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cô đã bước vào quá trình ăn kiêng rất khắt khe, thậm chí liên tục nhịn ăn giữa thời điểm cuộc thi diễn ra để vóc dáng trở nên hoàn hảo.

Hương Giang Idol và Ngọc Trinh

Hương Giang Idol và Ngọc Trinh

Trước đó, Ngọc Trinh đã từng công bố sở hữu vòng eo 56 cm trước sự trầm trồ của bao người. Tự hào về bộ phận đẹp nhất trên cơ thể, "Nữ hoàng nội y" còn đặt tên cho bộ phim đầu tay đúng như chỉ số vòng eo của mình - Vòng eo 56./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn