Dàn người mẫu quốc tế xúng xính áo dài của nhà thiết kế Việt

( PHUNUTODAY ) - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng ekip "Vẻ đẹp Việt Nam" và các người mẫu, minh tinh nổi tiếng thế giới đang đang ra sức tập luyện cho buổi Dạ tiệc thời trang trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 71.

Theo dự kiến vào hôm nay, (15/5), trong khuôn khổ LHP Cannes 2018, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ có một đêm diễn thời trang đặc biệt với BST Áo dài in quốc kỳ 42 nước tham dự LHP Cannes 2018.

BST được lấy ý tưởng từ họa tiết quốc kì của 42 nước tham dự LHP Cannes lần thứ 71. Khéo léo lồng ghép những chi tiết đặc trưng của các quốc gia, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tạo nên những bộ áo dài nhiều màu sắc song vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.

Empty

Đặc biệt, với những hoa văn, họa tiết được dát vàng và đính kim cương, đá quý đầy sang trọng, BST áo dài mang đến sự khác biệt đầy lôi cuốn.

Với sự biến tấu ngoạn mục này, các thiết kế của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam rất nhanh chóng gây được thiện cảm và tạo bất ngờ không ít với các người mẫu.

Theo nam NTK chia sẻ, BST Áo dài quốc kỳ 42 nước mang ý nghĩa đặc biệt và là điểm nhấn cho sự xuất hiện của anh tại Cannes năm nay. Không dừng lại ở đó, qua sự kiện này, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn muốn mang văn hóa Việt Nam quảng bá rộng rãi và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn bè quốc tế.

Empty

Với mong muốn mang đến những màn trình diễn không chỉ mãn nhãn mà còn thể hiện được cái hồn của tà áo dân tộc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã dành rất nhiều thời gian để tư vấn, xem xét và chọn lựa trang phục cho từng người mẫu.

Siêu mẫu Laurine Texeira cho biết, “Bằng việc chắt lọc những nét đặc trưng như màu sắc lá quốc kì hay những hoa văn, họa tiết dân tộc của các quốc gia để đưa vào tà áo dài, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tái hiện hình ảnh các quốc gia trên thế giới đầy tươi đẹp với nền văn hóa đa dạng. Chỉ bằng màu sắc và hoa văn vốn đã ấn tượng, bộ áo dài càng trở nên tuyệt vời hơn nhờ những họa tiết dát vàng và đính kim cương lộng lẫy".

Empty

Từng tham gia Cannes nhiều lần với vai trò khách mời song người mẫu Zarina Vanifa bày tỏ, “Tôi thật sự bất ngờ và xúc động khi được tận mắt chiêm ngưỡng sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, giá trị truyền thống và sự giao lưu văn hóa trong các tác phẩm thời trang của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam”.

Dù chưa chính thức lên sàn diễn nhưng Áo dài quốc kỳ đã nhận được sự quan tâm,  đón nhận nồng nhiệt từ giới chuyên môn và người làm nghề./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link