Đàn ông chắc chắn sẽ yêu vợ, không bao giờ ngoại tình nếu vợ làm thật tốt những điều sau

( PHUNUTODAY ) - Những điều này khiến đàn ông yêu thương, lúc nào cũng lo sợ mất vợ, còn phụ nữ có thể "kê cao gối ngủ ngon".

Gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho

Vợ thường mắc phải sai lầm là sau khi có chồng sinh con thường để mình trở nên lôi thôi, luộm thuộm. Suốt ngày chỉ lo bỉm sữa cho con, quần áo bữa ăn cho chồng mà quên đi chăm chút cho bản thân. Cứ nghĩ rằng, hi sinh hết mọi thứ cho gia đình chồng con như vậy là tốt. Nhưng chưa hẳn đâu nhé. Nếu bạn cứ thế này, chồng bạn sẽ mặc nhiên coi mọi việc là của bạn, và rồi một ngày thấy bạn xấu xí, chồng sẽ dễ chán mà đi tìm người khác.

Dịu dàng, đoan trang

Đây là đức tính quý giá của người phụ nữ. Trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc cãi vã, tuy nhiên dù như thế nào phụ nữ cũng phải giữ bình tĩnh. Hãy học cách trở thành một cô nàng dịu dàng, biết xử lý tình hình bằng giọng nói nhỏ nhẹ, từ tốn, có trước có sau. Phong cách lịch sự, dịu dàng trong lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động cũng như cách bạn nhìn nhận về những điều xung quanh sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt các chàng trai.

vo-chong

Có sự nghiệp riêng của mình

Phụ nữ nhất định phải có sự nghiệp, kiếm ra tiền, có sự độc lập, có như thế mới không mang tiếng ăn bám, có tiếng nói và được tôn trọng. Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Có lòng bao dung

Đàn ông nhất định sẽ thích chung sống với một người vợ có lòng bao dung. Nhờ đức tính này, gia đình sẽ thuận hòa, êm ấm. Cô ấy sẽ biết bỏ qua những chuyện vặt vãnh, không cằn nhằn, không thù hận, không chanh chua... một người như thế nhất định được đàn ông đánh giá cao.

vo-chong.01

Biết quan tâm đến người xung quanh

Có một điều mà người đàn ông luôn quan sát ở phái yếu đó là thái độ quan tâm của cô ấy đối với những người xung quanh.

Cánh mày râu cho rằng một cô gái cần phải biết quan tâm đến gia đình và bạn bè của mình. Bởi vì theo họ, một cô gái biết quan tâm đến người khác sẽ biết cách chia sẻ chân thành những buồn vui, khó khăn với những người xung quanh. Nam giới cũng đánh giá thái độ quan tâm đến người khác của phái yếu là đặc điểm ưu việt của người có tâm hồn hướng thiện, trong sáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn