Đàn ông chỉ cần có đặc điểm này thì bất cứ người phụ nữ nào cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chỉ cần có đặc điểm này thì bất cứ người phụ nữ nào cũng "mê như điếu đổ".

dieu-o-dan-ong-ma-phu-nu-thich-5

Một người có lòng đam mê và nhiệt tình

Phụ nữ yêu thích những người đàn ông có nhiều đam mê và nhiệt tình, không chỉ chốn phòng the mà trong tất cả khía cạnh của cuộc sống. Một người đàn ông đẩy đam mê luôn truyền cảm và bí ẩn trong mắt phụ nữ.

Điều này cũng giống như những nhà thám hiểm rừng rậm Amazon hay đam mê động vật, bạn không hiểu tại sao họ lại bị cuốn hút bởi những điều đó, và phụ nữ cũng vậy, đơn giản họ luôn bị cuốn hút bởi những người đàn ông có lòng đam mê và nhiệt tình. Vì thế lời khuyên cho cánh mày râu là hãy dồn đam mê vào một thứ gì đó có ý nghĩa, như: kinh doanh, thú vui làm đồ gia dụng hay sở thích viết sách, vẽ tranh. Đảm bảo nàng sẽ yêu quý bạn vì những đam mê mới lạ bạn mang đến trong đời cô ấy.

Chia sẻ cuộc sống của bạn với nàng

Không ai nắm tay nhau cả đời được. Cũng chẳng cô gái nào có thể mỉm cười khi sau 3 năm, mỗi sáng trước cửa nhà mình đều có một bó hồng. Khi những thứ quan tâm lãng mạn của bạn trở thành thói quen, nàng sẽ sớm cảm thấy hụt hẫng vì chuyện đó. Thế nên, cách tốt nhất là tìm kiếm sự thú vị trong từng thứ nhỏ nhất của cuộc sống một và dùng những dịp lãng mạn để khiến mối quan hệ thêm nồng thắm.

Khi người phụ nữ mở lòng ra để yêu một người, họ cũng mong muốn được chia sẻ đắng cay ngọt bùi với nửa kia của mình. Thế nên, hãy kẻ cho nàng về những thứ hay ho trong cuộc sống và công việc của bạn. Có thể ban đầu nàng sẽ không hiểu nhưng nếu nàng yêu bạn thì họ sẽ học về thứ bạn thích. Tình yêu là động lực để tất cả mọi người làm nên những điều kì diệu.

Tôi đã từng được nghe câu chuyện về một chị có người yêu thích chơi game. Mặc dù không thể cùng tham gia trong những buổi tụ tập của đám bạn tại nhà người yêu nhưng chị ấy vẫn vui vẻ cầm iPhone chơi game cạnh bạn trai của mình. Anh chàng nào nhìn thấy cảnh đấy cũng sẽ phải mủi lòng về sự quan tâm của cô gái kia dành cho mình.

quan-he1

 

Sau cùng, có một thứ làm hỏng tất cả những tiêu chí đó là cái đầu mông lung của những anh chàng trót đem lòng yêu một cô gái trước. Điều đó chẳng có gì sai cả ngoại trừ việc khi chưa có đủ nhiều kinh nghiệm (cay đắng) trong các mối quan hệ thì bạn sẽ không ít lần làm những trò con bò khiến phụ nữ mất hứng. Sinh ra làm đàn ông là đã phải đối mặt với nhiều thử thách và trách nhiệm, thế nên, cánh đàn ông vẫn thường dặn nhau rằng có làm gì thì làm, đừng yêu trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link