Đàn ông có chung thủy với vợ hay không, phụ nữ hãy nhìn điểm này sẽ có câu trả lời ngay!

( PHUNUTODAY ) - Lấy được một người chồng tử tế, chung thủy một lòng là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Muốn biết chồng mình có chung thủy hay không, phụ nữ hãy để ý những điểm này!

Anh ấy không có thiên tình sử lừa dối

Người ta không thể đánh giá một người dựa trên quá khứ của họ, ai cũng nói như vậy. Tuy nhiên họ quên một điều rằng, cũng có câu nói “Ngựa quen đường cũ”.

Những người có “lịch sử” lăng nhăng, đùa giỡn tình cảm của người khác rất khó để nghiêm túc trong một mối quan hệ. Khi có cơ hội, phần lớn những người như thế đều không bỏ qua.

Trước khi tiếp tục, hãy tìm hiểu quá khứ của anh ấy, tìm hiểu về các mối quan hệ của anh ấy và nguyên nhân đổ vỡ các mối quan hệ đó.

Anh ấy không tìm cách tán tỉnh các cô gái khác

Hãy nhớ rằng, giữa ánh nhìn ngưỡng mộ và ánh mắt thèm muốn là một sự khác biệt lớn. Sự thật là việc để ý một người phụ nữ trong tầm mắt là thói quen khá “kì lạ” của đàn ông. Tuy nhiên, không phải việc nhìn một người phụ nữ sẽ là bằng chứng thể hiện sự không chung thuỷ của đàn ông.

Chung thuỷ hay không phải dựa vào cách mà anh ta nhìn các cô gái quyến rũ. Nếu người yêu của bạn chỉ có một ánh nhìn thoáng qua và không có biểu hiện bất thường thì đó là dấu hiệu của một anh chàng tốt.

chung-thuy

 Luôn luôn ở bên cạnh bạn

Các cụ ta ngày xưa thường ca ngợi tình cảm của những cặp vợ chồng sắt son giống như đôi sam đi đâu cũng có nhau, điều này rất đúng ở người đàn ông chung thủy, luôn luôn ở bên cạnh vợ, không đi đâu ra ngoài với người phụ nữ khác, không bao giờ để vợ cô đơn một mình. Tuy nhiên những người đàn ông này lại rất tôn trọng cái riêng tư của vợ cũng như của bản thân, họ tin tưởng nhau cả khi xa nhau, tóm lại là họ rất chân thành và tôn trọng tình cảm, sự thật.

Anh ấy không đột ngột biến mất

Yêu một người mà anh ấy có hành tung bí ấn, cứ thỉnh thoảng lại biến mất một vài ngày, sau đó đột ngột xuất hiện trước mặt bạn thì thật là khó chịu. Một người như thế này, bạn sẽ không bao giờ kiểm soát được anh ta, cũng không thể biết anh ta đi đâu, làm gì, với ai. Yêu hay sống cạnh họ, bạn cũng luôn cảm thấy bất an.  Một người đàn ông yêu thương và chung thủy, nhất định sẽ không bao giờ làm điều này.

Anh ấy thẳng thắn với bạn

Một người đàn ông chung thủy là người không có quá nhiều bí mật hay suy nghĩ che giấu bạn. Anh ta sẵn sàng chia sẻ với bạn về quá khứ cũng như những dự định cũng như vấn đề của hiện tại và tương lai.

Nếu chàng trò chuyện một cách cởi mở về quá khứ của mình và bàn luận với bạn về mọi việc anh ấy đang làm, rõ ràng chàng không có gì giấu giếm. Những người thẳng thắn về mọi điều nhìn chung sẽ thành thật trong tình yêu.

chung-thuy.01

Luôn luôn lạc quan, chỗ dựa cho vợ

Cho dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu những người đàn ông tốt thường không bị khuất phục, là chỗ dựa cho phụ nữ ngay cả khi yêu nhau. Nếu bạn tinh ý sẽ nhận biết được điều này và chỉ có khó khăn mới bộc lộ hết những đức tính tốt hoặc những điểm xấu của con người. Đây là mẫu người đàn ông đáng tin cậy và tương lai sẽ là người chồng tốt.

Bạn bè của anh ấy thành đạt và tử tế

Những người đàn ông tốt sẽ có những người bạn tuyệt vời. Tính cách của bạn bè thân thiết sẽ ít nhiều nói lên được tính cách của một con người. Nếu danh sạch “cạ cứng” đều là những người đã gắn bó với chàng lâu năm và đều là người tốt thì bạn có thể yên tâm rồi đấy!

Một chàng trai thích lăng nhăng thường sẽ không tìm được cho mình một nhóm bạn thân tốt bụng chí cốt lâu năm đâu!

Không cầu kỳ nhiêu khê trong cuộc sống

Một trong những đức tính tốt của những người đàn ông đích thực là sống đơn giản, không cầu kỳ, hào nhoáng, họ "dễ quên" đi những nhu cầu của bản thân để chăm lo cho những người khác. Ví dụ không quan tâm rượu bia, cà phê, thuốc lá, những trang phục đẹp, chải chuốt vv...mà chỉ thích sự thật với bản chất vốn có của mình trong khi đó lại rất yêu lao động.

Theo:  khoevadep.com.vn