Đàn ông có dấu hiệu này chứng tỏ quá chán vợ, đang tư tưởng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thường chỉ ngoại tình khi đã có phần chán vợ, dưới đây là một số biểu hiện phụ nữ nhất định phải biết.

Tất cả mọi lỗi đều quy về cho vợ

Bạn luôn luôn là nguyên nhân của mọi vấn đề… Khi bạn cố gắng nói chuyện với chồng về một điều gì đó, anh ấy tức tối nói rằng bạn thật rách việc và toàn lôi chuyện không đâu ra nói… Khi bạn phàn nàn rằng anh ấy có vẻ như không còn yêu bạn nữa thì anh ta lại nói đó là lỗi của bạn. Đây thường là dấu hiệu cho thấy anh ta đang tìm một lí do nào đó cho việc chán vợ và muốn bước ra ngoài cuộc hôn nhân.

Anh ấy thường xuyên làm thêm giờ

Ở lại công sở làm thêm giờ có thể là dấu hiệu anh ấy cố gắng chăm chỉ để được thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng nếu anh ấy thường xuyên vắng nhà bởi làm thêm buổi tối, cuối tuần, thậm chí ngày lễ thì có lẽ đó chỉ là cái cớ để tránh ở nhà với bạn.

“Ai cũng có giới hạn nhất định về thời gian phải xa gia đình và nửa kia, vì vậy, khi người chồng dành thời gian cho công việc nhiều hơn thì đồng nghĩa với việc thời gian và tình cảm dành cho cuộc hôn nhân cũng ít đi. Rất nhiều nam giới không hài lòng với cuộc sống hôn nhân thường đầu tư nhiều thời gian hơn cho công việc, sự nghiệp, quan hệ xã hội và theo đuổi những sở thích khác ngoài hôn nhân, hạn chế thời gian cho gia đình”.

dau-hieu

Không còn quan tâm đến vợ và người thân

Một khi đàn ông có cảm giác chán vợ thì tình cảm và sự quan tâm của họ không còn nữa, cuộc sống vợ chồng trở nên tẻ nhạt. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động quan tâm đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối đến cùng. Vì vậy, cho dù người vợ có tỏ ra buồn vui hay thất vọng thì anh ấy cũng không thèm đoái hoài.

Hay cáu gắt

Một người chồng yêu vợ chắc chắn sẽ rất ít khi nổi cùn nổi cáu với vợ. Nếu bỗng một ngày chồng bạn đổ mọi sự giận dữ nên đầu bạn và chuyện đó kéo dài hàng ngày thì hãy đề phòng nhé.

Sẵn sàng gây sự và chiến tranh lạnh với vợ

Khi những người đàn ông có ý ra ngoài ăn chả, họ không bao giờ chịu lùi bước trước bà vợ “cũ kỹ” của mình. Cho dù có bị dồn vào chân tường, đối phương tủi thân mà khóc lóc, chàng ta cũng không thèm nhường vợ, mặc kệ vợ để đi làm việc của mình hoặc bỏ đi “giải tỏa” ở đâu đó. Trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn có thái độ bình thản, rất ít khi có hành động tình cảm với vợ, nếu một khi đã cãi nhau thì sẽ dễ rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh trong một thời gian dài.

 Anh ấy rút lui mỗi lần bạn rủ anh ấy tham gia sự kiện nào đó

Một số người cảm thấy áp lực phải tháp tùng bạn đời đến các sự kiện như đám cưới, tiệc công ty… Nhiều nam giới phàn nàn rằng vợ họ luôn gây áp lực yêu cầu họ làm việc này, việc kia trong khi tất cả điều họ thực sự muốn là không làm gì cả. Đôi khi, anh ấy chỉ muốn được nghỉ ngơi. Nếu anh ấy nói “Anh muốn ở một mình” thì bạn hãy để anh được như ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn