Đàn ông có "kén cá chọn canh" đến mấy cũng khuất phục dưới chân phụ nữ có 5 đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này khiến đàn ông say mê trọn đời, dù thế nào cũng không thể nào dứt ra được.

Đoan trang, tế nhị

Chẳng phải tự nhiên mà ông cha ta có câu: "Cái nết đánh chết cái đẹp", một cô gái đoan trang tế nhị, biết cách cư xử luôn đạt điểm tuyệt đối trong mắt người đàn ông. Và theo quan điểm của cánh mày râu, một cô gái có lối ứng xử tế nhị không chỉ giúp cô ấy nâng cao cá tính, nhân cách mà còn khiến họ tạo được sự gần gũi, dễ mến với những người xung quanh. Và chính điều này thực sự giúp phái yếu ghi điểm trong mắt nam giới.

Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan.

Duyên dáng và bí ẩn

Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

diu-dang

Biết quan tâm, lắng nghe

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới cần một bờ vai để nương tựa. Đàn ông, dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu lòng.

Một người phụ nữ biết cách lắng nghe, biết cách cảm thông và chia sẻ chính là người phụ nữ đàn ông luôn tìm kiếm.

Chín chắn

Đàn ông có thể thích một cô gái trẻ trung, nhõng nhẽo nhưng để gắn bó, nhất định họ sẽ chọn một người chín chắn. Họ cho rằng bản thân người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Điều đó tất yếu buộc họ phải đưa ra những cách xử lý thông minh, hợp lý nhất. Và điều này chỉ được thực hiện ở người có sự từng trải, chín chắn trong lối sống và suy nghĩ. Bởi vậy, người phụ nữ chín chắn luôn là đối tượng khiến đàn ông “chết mê”.

 Mạnh mẽ

Phụ nữ có quyền yếu đuối. Yếu đuối để người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, là chỗ dựa đáng tin cậy. Nhưng hơn cả, đàn ông vẫn muốn một người phụ nữ biết cách mạnh mẽ khi cần thiết.

Phụ nữ mạnh mẽ là khi có thể tự đương đấu với thử thách, nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những chông chênh. Và có thể tự làm chủ đời mình.

Theo:  khoevadep.com.vn