Đàn ông có thích phụ nữ "làm ồn" khi ân ái?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ rên rỉ và làm ồn khi yêu là một phản xạ hết sức tự nhiên. Tuy nhiên đôi khi cũng là một sự tính toán "chiến lược" của chị em.

Trong lúc làm “chuyện ấy”, phụ nữ thường phát ra nhiều tiếng kêu hơn nam giới khiến không ít đàn ông nhầm tưởng rằng, mình đã làm cho họ “lên đỉnh” và đạt được cực khoái. Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, những tiếng kêu của nữ giới khi quan hệ không phải lúc nào cũng trong trạng thái “mất kiểm soát” mà đã được họ tính toán một cách kỹ càng.

Các nghiên cứu nhằm mục đích tìm kiếm mối liên hệ giữa những âm thanh phát ra khi quan hệ tình dục với trạng thái cực khoái ở phụ nữ. Dữ liệu được thu thập từ 71 phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên, ở độ tuổi trung bình là 21.7.

chuyen-ay

Phụ nữ phát ra tiếng kêu khi quan hệ một phần là do cơ chết phản xạ tự nhiên, một phần là do họ muốn làm hài lòng bạn tình của mình. Phụ nữ rên rỉ sẽ khiến đàn ông cảm thấy hưng phấn hơn.

Nghiên cứu trên, tuy nhiên, vẫn còn nhiều lỗ hổng thiếu sót. Trạng thái cực khoái thực sự khiến cho phụ nữ mất kiếm soát, và việc phát ra âm thanh là chuyện khá đương nhiên. Dù với mục đích gì, một điều chắc chắn là những tiếng kêu luôn khiến cho cuộc ân ái sống động hơn nhiều.

Không ít đàn ông cũng thừa nhận rằng, họ thích những người phụ nữ mạnh mẽ, biết cách yêu, và làm ồn chính là một điều khôn ngoan nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn