Đàn ông có vòng eo lớn thường yếu sinh lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo các bác sĩ tại Mỹ cho biết, một người đàn ông có vòng eo lớn hơn 100 cm thường mắc hội chứng chuyển hóa, tức là có nguy cơ cao mắc các bệnh tiểu đường và tim mạch, cao huyết áp và rối loạn cương dương.

Yếu sinh lý, sex, nam giới, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc
Tình dục là một sinh hoạt quan trọng trong đời sống vợ chồng.

Tình dục là một sinh hoạt quan trọng trong đời sống vợ chồng. Nhưng trong cuộc sống hôn nhân, nếu bạn bị yếu sinh lý sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của vợ chồng bạn. Đây là nổi lo của nhiều đấng mai râu trong đời sống tình dục, nó làm cho chàng cảm thấy xấu hổ và tự ti.

Yếu sinh lý là một tình trạng bệnh lý ở đàn ông mà khi dương vật không có khả năng cương cứng hoặc hoăc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp, do đó không làm thỏa mãn được bạn tình, làm mất cảm giác hung phấn trong khi yêu. 

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý nam giới

Liên quan đến tâm lý và thần kinh, liên quan đến nội tiết tố, do bệnh: yếu sinh lí do tâm lý và thần kinh là do khi quan hệ một số đàn ông thường suy nghĩ liệu mình có bị yếu sinh lý không và lo sợ và cứ nghĩ về nó trong suốt quá trình quan hệ dẫn đến hệ quả là xuất tinh sớm, hay có các vấn đề về dây thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương.

Tuổi tác: do đã có tuổi nên các cơ quan trong cơ thể đã suy yếu dẫn đến việc sản xuất hóc môn sinh dục testosterone giảm sút gây giảm hung phấn và ham muốn tình dục, hay do các chất làm giảm khả năng sản xuất hóc môn này có nhiều trong cơ thể do việc ăn uống không hợp lý.

Mắc các bệnh mãn tính, bệnh như tim mạch, cao huyết áp, hay các bệnh liên quan đến mạch máu đều gây yếu sinh lý vì nó gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm hung phấn và ham muốn tình dục.

Nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý cao ở những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục… hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…

Uống quá nhiều rượu và thuốc lá cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lí.

Do yếu tố tâm lí, ảnh hưởng của xã hội: lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, stress kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức…

Đôi khi không cần phải "quan hệ", bạn nữ vẫn có thể nhận biết người đàn ông đó có yếu sinh lý hay không bằng cách rất đơn giản đó là qua bề ngoài của người đàn ông.

Đàn ông có vòng eo lớn hay rối loạn cương dương

Yếu sinh lý, sex, nam giới, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc
Yếu sinh lý làm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn.

Theo các bác sĩ tại Mỹ cho biết, một người đàn ông có vòng eo lớn hơn 100 cm thường mắc hội chứng chuyển hóa, tức là có nguy cơ cao mắc các bệnh tiểu đường và tim mạch, cao huyết áp và rối loạn cương dương. Bởi, sự liên quan giữa vòng eo lớn và rối loạn chức năng cương dương là do testosterone thấp. 

Testosterone được bài tiết chủ yếu ở tinh hoàn, chỉ có một lượng nhỏ từ những steroid do vỏ ngoài của tuyến thượng thận tạo nên. Ở phụ nữ cũng có một lượng nhỏ testosterone được bài tiết ra từ buồng trứng (và cả tuyến thượng thận) nhưng rất ít so với nam giới. Testosterone có vai trò quan trọng như vậy, nên khi bị thiếu hụt sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe...

Cơ thể đàn ông bình thường nếu cung cấp đầy đủ lượng testosterone thì các tế bào gốc trong tất cả các cơ quan có thể được chuyển đổi thành cơ bắp. Ngược lại testosterone thấp thì tế bào gốc sẽ chuyển đổi thành chất béo, làm giảm ham muốn tình dục, cương dương kém, giảm số lượng tinh trùng và khả năng sinh sản.

Cần phải bổ sung testosterone hàng ngày và thay đổi cách sống và thể dục thể thao để phòng tránh bệnh yếu sinh lý ở nam.

Khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Muốn điều trị và khắc phục một cách hiệu quả thì điều đầu tiên là bạn cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, sau đó hãy suy xét kỹ cành nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đó để có sự thay đổi hợp lý.

Trong đó, bạn có thể áp dụng một số các biện pháp sau để có thể khắc phục tình trạng yếu sinh lý, cải thiện đời sống tình dục cũng như hôn nhân gia đình bạn.

Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho dương vật.

Bên cạnh đó cần phải luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nghỉ ngơi đúng giờ giấc, những người có công việc cần phải ngồi lâu nên đứng dậy đi lại để máu được lưu thông.

Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

Thư giãn đầu óc, giảm stress, tránh các áp lực quá mức trong công việc và học tập.

Đôi khi, không cần phải lên giường, các cô gái cũng có thể nhận biết một chàng trai khỏe mạnh hay mắc các vấn đề về sức khỏe tình dục thông qua các dấu hiệu bề ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link