Đàn ông dại mới chê đàn bà một đời chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà một đời chồng, họ không mỏng manh yếu đuối mà đẹp một cách mạnh mẽ đầy bản lĩnh. Chớ nghĩ rằng đàn bà một đời chồng là lỗi thời, hết thời nhé đàn ông!

Sống thực tế, không mơ mộng màu mè

Phụ nữ hầu như ai cũng lãng mạn, nhất là những cô gái chưa từng bước vào ngưỡng cửa hôn nhân sẽ hình dung rất nhiều điều tuyệt vời về nó. Bởi thế, họ mới hay rơi vào trạng thái vỡ mộng.

Nhưng đàn bà từng có một đời chồng thì khác. Họ  biết thực tế hôn nhân như thế nào, sự khác biệt giữa mong đợi và thực tiễn ra sao. Do đó, khi bước vào hôn nhân lần 2, họ không mơ mộng hão huyền mà biết cách thích nghi hơn với hôn nhân.

Độc lập và kiên cường

Đàn bà một đời chồng chính là đàn bà độc lập và kiên cường nhất. Họ độc lập từ chính tháng ngày bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, làm lại từ đầu, hạnh phúc lại một cuộc đời khác.

Họ kiên cường từ giờ phút lại có thể cười sau bao tháng ngày lắm lem nước mắt, có thể bản lĩnh sau thương tổn mất mát, có thể lạc quan yêu đời khi từng bi ai bất lực. Đàn bà bước ra từ thương tổn đổ vỡ luôn là đàn bà mạnh mẽ nhất.

con-giap---Copy-2

Đàn bà như họ, không đẹp nét đẹp yếu ớt nhẹ nhàng, không cần một người đàn ông chở che bảo bọc.

Họ đẹp từ ánh mắt bất cần, từ thần thái tự mình đứng vững, từ nụ cười chẳng vì người đàn ông nào khác. Họ như thứ hương hoa, đàn ông chưa hiểu ngỡ là tầm thường, đàn ông biết thưởng thức lại xem là của quý mà đắm say.

Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình, con cái

Nuôi con, chăm sóc gia đình không bao giờ là một việc đơn giản, nhất là với những người phụ nữ lần đầu phải trải qua những việc này. Nhưng một người phụ nữ từng đổ vỡ trong hôn nhân thì khác.

Chí ít họ có đủ kinh nghiệm trong hai việc đó để lập kế hoạch cho cuộc sống gia đình tốt hơn. Bằng cách này, người phụ nữ từng ly hôn sẽ khiến người chồng thứ hai cảm thấy yên tâm hơn vì có vợ lo chu toàn việc nhà.

Trân quý hạnh phúc đến cùng

Nếu bạn lựa chọn yêu đàn bà một đời chồng, họ sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng. Vì với họ, một khi đã yêu, tình yêu với họ cũng như sự sống, cần mẫn cố gắng, kiên trì nỗ lực, chỉ có càng đậm sâu, chưa từng mờ nhạt.

Tình yêu của đàn bà một lần đò, chỉ cần bạn đủ sức nhen nhóm, chỉ cần bạn bản lĩnh châm lửa, sẽ như ngọn đuốc vượt qua cả đông tàn và bão giông.

Thứ tình yêu đã không còn sợ va vấp, càng như nghĩa tình, như lẽ sống của đàn bà, sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn, cũng không dễ dàng bỏ cuộc. Chỉ cần bạn đủ chân tình và trân trọng, họ sẽ cho bạn đủ an yên một đời về sau.

lay-chong-muon

Mang trái tim một người vợ

Đàn bà một lần đò từng là người vợ. Họ mang trái tim một người vợ, giàu yêu thương, thứ tha và sẻ chia. Họ từng là người phụ nữ trong nhà, từng một tay lo toan chuyện trong ngoài, từng ấm ủ nghĩa tình sắt son.

Để rồi khi đi qua đổ vỡ, họ càng nhận ra hôn nhân cần nhiều hơn điều gì để bền vững, vợ chồng vì đâu mà chia lìa ly tán. Đàn bà như họ, trong dáng hình nhỏ bé, lại chứa đựng những gì quý giá mà phụ nữ son trẻ không thể có.

Ở cạnh họ, nụ cười, cái nhíu mày, đến cả sự im lặng của đàn ông, họ cũng dần hiểu hết. Họ không là người phụ nữ non trẻ ngây ngô để đàn ông đọc hết tâm can, họ lại là người hiểu đàn ông hơn hết.

Vì vậy, chỉ cần họ ở bên, đàn ông như có cảm giác chinh phục, lại như được thấu hiểu mọi ngóc ngách trong tâm hồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link