Mỹ nữ trong mộng của Trường Giang từng mặc đồ nhái vì "không có nhiều tiền"

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Xung quanh tin đồn về tình ái của danh hài Trường Giang xuất hiện mỹ nữ Khánh My. Nhiều fan phát hiện cô nàng này từng mặc đồ nhái vì "Không có nhiều tiền".

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ như Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngôi sao người mẫu… Mặc dù từng giành giải Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ, nhưng tiếng tăm của cô tại thị trường trong nước không quá nổi bật.

021

Sau khi Nam Em gây chấn động vì tiết lộ chuyện tình với Trường Giang, đến lượt Khánh My cho biết nam danh hài đã từng tán tỉnh cô trong lúc vẫn đang yêu Nhã Phương. Cụ thể, Khánh My khẳng định Trường Giang đối xử với mình khá giống với Nam Em.

10_31585

Theo đó, nếu như Trường Giang đến nhà Nam Em chơi hàng ngày thì Mười Khó cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình Khánh My. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận Trường Giang rất thân thiết với các anh chị của cô.

Thiết kế từng được cho là đạo nhái lại trang phục của siêu mẫu quốc tế Kendall Jenner. Không chỉ giống nhau tới 90% mà trang phục của Khánh My còn bị bắt lỗi khi để lộ quần độn vòng 3 kém duyên. Được biết, thiết kế này được làm bởi Lưu Ngọc Kim Khanh với sự đính kết của hàng nghìn viên đá phale.

Empty

Trước đó, Khánh My cũng từng thẳng thắn thừa nhận cô mặc váy đạo nhái. Trang phục được cô đặt may từ NTK Lê Thanh Hoà, đầm dạ hội đuôi cá với phần cut out sau lưng. Trong khi đó chất liệu ánh bạc kích thích thị giác người nhìn hơn.

Empty

Ngoài mặc đạo nhái, Khánh My cũng không ngần ngại đụng hàng với nhiều mỹ nhân Việt "bất phân thắng bại". Cô chuộng những trang phục của các NTK Việt như: Lê Thanh Hoà, Phương My...

Empty

Không chỉ có thân hình chuẩn mẫu, Khánh My còn là một trong những người đẹp sở hữu vòng 3 ấn tượng với số đo 90. Vì thế, đầm dạ hội đuôi cá hay đầm bodycon là những trang phục được người đẹp thường xuyên diện

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn