Đàn ông ngoại tình dù che giấu cỡ mấy cũng sẽ lộ những điểm này ra

( PHUNUTODAY ) - Nếu để ý và đủ tinh tế, phụ nữ sẽ phát hiện ra chuyện chồng có ngoại tình hay không qua những “bằng chứng” này của chàng.

 Tính khí bỗng dưng thất thường và không thể đoán trước

Giận dỗi vô cớ hoặc đối xử với vợ con tốt bất thường đều là những dấu hiệu cảnh báo chồng ngoại tình. Trong trường hợp này, thường thì người đàn ông không có lý do thực sự để ra ngoài gặp gỡ người phụ nữ khác nên anh ta sẽ có hai kiểu hành động: một là tìm cách cãi nhau với vợ rồi bỏ đi, hai là đối xử thật tốt với vợ để vợ yên lòng, không soi mói đến anh ta nữa.

dan-ong-ngoai-tinh-du-kheo-giau-den-may-van-de-lo-nhung-bang-chung-nay

Chú trọng vẻ ngoài nhiều hơn bình thường

Phụ nữ có nhớ không, khi tán tỉnh, cưa cẩm bạn đàn ông đã luôn sạch sẽ, thơm tho với quần áo bóng bẩy. Lúc ấy, vì muốn thu hút sự chú ý của bạn chàng đã ra sức “chưng diện” cho mình. Thế nhưng, sau khi kết hôn đàn ông lại “hiện nguyên hình” với sự cẩu thả, bề bộn. Thậm chí, chồng bạn có thể mặc một chiếc áo trong vài ngày mà chẳng thấy có vấn đề gì.

Thế nên, nếu bỗng dưng chồng bạn chăm chút ngoại hình, quần là áo lượt mỗi khi ra ngoài chị em hãy nghi ngờ ngay. Nếu anh ấy đầu tư cho những cuộc hẹn công việc, muốn giữ hình ảnh trước đối tác thì chẳng có gì đáng bàn. Ngược lại, nếu có dấu hiệu bất thường bạn phải theo dõi ngay kẻo bị chồng “cắm sừng” mà không hề hay biết.

Hành vi lạ

Sau một thời gian yêu nhau và sống chung với một người nào đó, bạn sẽ biết các thói quen, hành vi điển hình của họ. Bạn biết rõ người đàn ông ấy sẽ hành động như thế nào trong một vài tình huống nhất định. Và khi họ hành động khác đi, kết nối lại một số hành vi kỳ lạ khác, bạn sẽ tìm được câu trả lời gần như chính xác cho câu hỏi chồng có đang làm gì mờ ám hay không?

dan-ong-ngoai-tinh-54545_0_0

Thay đổi mạnh mẽ nhu cầu “chuyện ấy”

Một sự thay đổi đột ngột trong chuyện chăn gối mà không có sự thảo luận, chia sẻ nào giữa hai vợ chồng chính là dấu hiệu cảnh báo rõ ràng về sự lừa dối. Hầu hết đàn ông khi bắt đầu ngoại tình đều có sự thay đổi mạnh mẽ nhu cầu “chuyện ấy”. Một phần họ muốn che mắt vợ, mặt khác, đây cũng là thời điểm ham muốn của họ được kích thích nên họ có nhu cầu với tất cả những người phụ nữ ở bên họ.

Thường ra ngoài vào buổi tối

Lẽ thường, một người đàn ông yêu vợ thương con sẽ cố gắng dành buổi tối để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Sau ngày làm việc, trở về nhà được làm tròn vai trò người chồng khi giúp vợ việc nhà, làm tròn vai trò người cha khi chơi đùa, dạy dỗ con cái là điều mọi đàn ông tử tế đều làm.

Thế nên, những đàn ông đánh cắp thời gian cho gia đình vào những mối quan hệ khác có nguy cơ ngoại tình rất cao, thậm chí họ đã ngoại tình từ lâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT