Đàn ông làm trong lĩnh vực này, vợ cần đề phòng nếu không mất chồng như chơi.

( PHUNUTODAY ) - Theo một cuộc khảo sát mới nhất, tiết lộ đàn ông làm những ngành nghề này có nguy cơ ngoại tình rất cao.

Lĩnh vực tài chính

Những người làm trong lĩnh vực tài chính, cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính ‘giành’ vị trí đầu bảng với 21% đàn ông ngoại tình. Có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ bị ‘say nắng’.

Lĩnh vực giải trí

Đây là một ngành nguy hiểm, bởi họ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm. Hơn nữa, đặc thù nghề nghiệp luôn luôn phải hướng ngoại cũng thúc đẩy việc ngoại tình.

Bartender

Người làm nghề pha chế rượu tại các quầy bar thường gặp nhiều đối tượng “bê tha” khi đêm đã khuya. Việc này khiến ngoại tình xảy ra dễ dàng hơn.

ngoai-tinh

Lĩnh vực kinh doanh

Điều đặc biệt là những người thường dễ bị nghi ngờ đang ‘có mối quan hệ ngoài luồng’ như giám đốc, quản lý, trợ lý,… chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng này. Tỉ lệ những người làm kinh doanh ngoại tình là 12%.

Luật sư

Với tài nói năng thuyết phục và khả năng gây ấn tượng, luật sư là đối tượng dễ dàng là tầm ngắm của nhiều người.

Lĩnh vực thể thao

Những người làm trong lĩnh vực thể thao như vận động viên, huấn luyện viên, người đại diện,… với đặc thù công việc phải thường xuyên xa nhà đi thi đấu, làm việc ở xa nên tỉ lệ ngoại tình cũng lên đến 11%.

Cảnh sát

Công việc ca kíp khiến nghề cảnh sát được liệt vào một trong những nghề có khả năng ngoại tình cao. Nhiều khảo sát cho thấy nhiều phụ nữ cũng thích ngoại tình với cảnh sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn