Đàn ông lấy được vợ có 1 trong 5 nốt ruồi này trên mặt, đích thị là cưới "núi vàng núi bạc"

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này trên mặt là những người vượng phu, ích tử, đàn ông may mắn lắm mới lấy được.

Nốt ruồi ở lông mày

Phụ nữ có nốt rồi ở lông mày được coi là tướng phú quý. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này có số vượng phu, là “trợ thủ đắc lực” cho sự nghiệp và tài lộc của chồng sau này. Họ có năng lực làm việc thực thụ, giỏi giang và quán xuyến việc công, việc tư, việc gia đình vẹn toàn. Đàn ông có được người vợ như vậy thì công danh, sự nghiệp càng thêm sáng.

Nốt ruồi ở tai trái

Nữ giới mà có nốt ruồi ở tai bên trái, càng gần cuống tai càng tốt. Đó là vị trí nốt ruồi tài lộc, vượng phu. Ai lấy được người phụ nữ có đặc điểm này về làm vợ, sự nghiệp quan lộ và kinh doanh sẽ thăng hoa tới tấp, tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.

Nốt ruồi ở mũi

Phụ nữ có nốt ruồi ở mũi có khả năng quản lý tiền bạc tốt, cuộc sống sung túc đủ đầy, đồng thời có thể trợ giúp và phát triển sự nghiệp của chồng thành công, phát đạt.

not ruoi

Thông thường, đây là tuýp phụ nữ được đàn ông săn đón, theo đuổi. Cuộc sống sau hôn nhân viên mãn, có thể giúp chồng phát triển bền vững gia nghiệp của tổ tiên để lại.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Báo hiệu người phụ nữ sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái mạnh giỏi phương trưởng thành công. Trước khi lập gia đình, họ rất có duyên làm ăn, sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương, chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

“Lộc lá” của họ sẽ được chuyển giao hết sang cho chồng, nên tài vận, kinh tế trong gia đình chẳng bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng viên mãn tròn đầy. Lấy được người vợ hiền và quý như vậy, ai không thèm cơ chứ?

Nốt ruồi ở tóc mai

Phần tiếp giáp giữa trán và mép tóc gọi là tóc mai. Nếu tóc mai bên phải có nốt ruồi, chứng tỏ chủ nhân tính tình điềm đạm, ôn hòa, lương thiện. Cuộc sống hôn nhân của người này khá viên mãn, được chồng yêu chiều hết mực. Đồng thời, người này cũng là quân sư giúp chồng phát triển sự nghiệp thịnh vượng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link