Tử vi thứ 3 ngày 29/05/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, những cung hoàng đạo nào sẽ may mắn thuận lợi, công việc thành công? Hãy theo dõi qua bài viết này.

Bạch Dương

Dương Dương hôm nay cần phải cẩn thận kẻo mất tiền như chơi đấy nhé. Còn nói về nguồn cơn của cái sự mất tiền này thì chỉ có thể tự trách mình thôi, khi mà khi yêu trái tim để lên đầu, còn lý trí phiêu bạt ở cái nơi nào cũng chẳng còn hay biết nữa.

con-giap

Cứ đi ăn chơi cả ngày không để ý để tâm gì đến đồ đạc của mình mà say nhịp tình yêu thì đừng bảo sao tự nhiên tiền trong ví mình không thấy, mà ví thì cũng chẳng hay biết lưu lạc ở nơi phương trời nào. Với lại, bạn cũng cần phải xem lại chuyện tình cảm của mình đi nhé. Đừng để những thứ na ná tình yêu đánh lừa mình. Không phải ai tiếp cận Bạch Dương cũng là muốn lợi dụng, nhưng cũng nên để tâm 1 chút, nào ai muốn tình cảm trao đi trở thành trò đùa thế kỉ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ phải thất vọng phần nào khi mình chăm chỉ làm việc nhưng cuối cùng thì thành quả lại chẳng thấy đâu. Bạn cũng khao khát có được thành công lắm chứ đâu chỉ đơn giản là muốn bình thường.

Bạn dồn hết tâm sức vào công việc, mong muốn rằng mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Làm ngày làm đêm, nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi, Kim Ngưu chỉ biết ngậm ngùi chán nản chứ chẳng biết trách ai.

Có lẽ Ngưu Ngưu sẽ lại tự trách mình rồi không thiết ăn uống gì thôi. Nhưng mà này, cuộc đời thắng thua là chuyện bình thường, cái chính là mình không gục ngã sau mỗi lần như vậy mà phải tìm cách để vượt qua ấy chứ.

Song Tử

Song Tử được người ấy quan tâm và thấu hiểu nên được an ủi nhiều. Bạn biết rằng mình may mắn lắm mới có được người như vậy bên mình, dù bạn khá hấp dẫn và có thể thu hút bất cứ ai mình muốn.

h3

Nhiều vệ tinh vây quanh không khiến bạn lung lạc tinh thần. Yêu người mình thích mà là 1 sự nuông chiều bản thân thì Song Tử muốn nuông chiều mình như vậy cả đời, mặc kệ mọi thứ trên đời có ra sao đi chăng nữa cũng chẳng buồn suy nghĩ.

Có điều, công việc hôm nay của chòm sao này có phần bất ổn, nếu bạn không nhanh chóng giải quyết là nên chuyện đó. Thực ra thì bạn cần phải có trách nhiệm với công việc của mình chứ đừng để người khác nhúng tay vào, dù đó có là ai đi chăng nữa. Thử xem tướng người có tinh thần trách nhiệm xem có liên quan gì đến Song Song không nhé.

Cự Giải

Cự Giải sẽ có 1 ngày không được như ý cho lắm, công việc nhiều khó khăn trở ngại, còn có thể gặp họa mất tiền nữa chứ. Bạn có thể cần phải tỉnh táo hơn, nếu không dễ bị bạn xấu lợi dụng, lấy mất tiền bạc lúc nào không hay.

Bạn tập trung vào công việc, nhưng điều đó chưa hẳn đã là tốt trong ngày hôm nay. Đó là bởi bạn chỉ biết làm việc của mình mà không quan tâm đếm xung quanh mọi sự ra sao, những người khác có nói gì, góp ý gì bạn cũng để ngoài tai.

Vẫn biết làm gì cũng phải có lập trường kiên định vững vàng, song điều đó không có nghĩa là bỏ ngoài tai những lời cảnh báo, góp ý của mọi người xung quanh đâu nhé. Ít nhất bạn cũng nên lắng nghe để biết đó là vấn đề gì, nhỡ may còn kịp thời giải quyết nữa chứ.

Sư Tử

Con đường hôm nay Sư Tử đi là con đường dài của sự phấn đấu và nỗ lực. Bạn là người nguyên tắc và có chút cổ hủ, bạn không bao giờ cho người khác thấy cảm xúc thật của bạn. Nhất là trong công việc bạn không bao giờ bộc lộ cảm xúc của mình thái quá. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn vô cảm, bạn lạnh lùng trong bản chất. Thực ra bạn là người dạt dào tình cảm và có những suy nghĩ rất màu hồng.

image_44144

Bạn miệt mài theo đuổi những đam mê của chính mình nhưng cũng vì quá quan tâm đến con đướng sự nghiệp mà giờ đây khi giật mình nhìn lại bạn vẫn chưa thể dừng lại ở một tình yêu thật sự, tình yêu đúng nghĩa. Sư Tử à, thế giới này có muôn và điều làm ta lo lắng nhưng chỉ cần có một bờ vai cho ta dựa vào là có thể giúp ta vượt qua tất cả. Vì thế hãy mở lòng để đón nhận tình yêu của ai đó nhé.

Xử Nữ

Vốn là người dễ dao động nên hôm nay Xử Nữ rất bối rối khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều luồng ý kiến tác động lên bạn khiến bạn không biết chọn lựa cái nào. Chỉ cần một phía này tác động là bạn lại thay đổi ngay ý kiến. Mặc dù là người cầu toàn nhưng bạn lại không có khả năng quyết đoán.

Cuộc tình của Xử Nữ khá chìm nổi, mặc dù có thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với một người. Tình yêu của bạn có thể không như mong muốn và có đôi lúc bạn nghĩ sẽ không thể kéo dài nhưng có lẽ tình yêu của bạn dành cho người ấy quá lớn rồi.

Thiên Bình

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn cảm giác mình đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, nên từ bỏ điều gì. Mọi thứ với bạn đều vô cùng mông lung, chính vì vậy mà bạn bị đau đầu vì quá căng thẳng.

images (2)

Có thể là do công việc hiện tại làm bạn cảm thấy chán nản nên sinh ra những tâm lý đó. Bạn có thể cho phép mình một ngày hoặc nhiều ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi chuyện. Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết của nó. Hãy để mọi thứ thật tự nhiên Thiên Bình nhé, đừng khiên cưỡng mình, đừng gượng ép.

Chuyện tình cảm cũng vậy. Nếu hai bạn thực sự không có duyên phận, có cố gắng ở bên nhau cũng chỉ là những ngày tháng nhạt nhòa mà thôi. Hãy làm những điều mà bản thân mình tự tin nhất và nhẹ nhõm nhất.

Bọ Cạp

Bạn đã có một ngày thích thú và tràn đầy nhiệt huyết. Vì bạn đam mê với công việc hiện tại nên tính chất công việc dù có khăn đến thế nào thì bạn cũng quyết tâm và nỗ lực làm việc. Bằng nghị lực và ý chí sắt đá của mình thì cơ hội để bạn sống với đam mê, thành công bằng đam mê sẽ đến ngay thôi.

Cơ hội thăng tiến của Bọ Cạp đang đến rất gần, chỉ cần bạn cố gắng thêm chút nữa. Là con người của công việc nên tình yêu của Bọ Cạp không giống như những đôi yêu nhau khác. Bạn làm việc nhưng vẫn muốn và khát khao tình yêu. Và những lúc như thế này thì bạn nên chạy thật nhanh về phía mà con tìm mình mách bảo nhé. Hôm nay, hãy nói rõ tình cảm của mình đi nhé, cơ hội sẽ không chờ đợi ai đâu.

Nhân Mã

Nhân Mã có đủ năng lượng, sức lực để đối phó với mọi biến động trong cuộc sống. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng tinh thần của bạn rất tốt, hưng phấn cao, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết để cống hiến, vươn tới ước mơ.

images

Thế nhưng, vốn là một người nhanh nóng nhanh lạnh nên chỉ cần bị bên ngoài tác động là bạn đã dễ dàng chán nản. Nhân Mã cần giữ vững lập trường của mình, đừng vì những lời của người ngoài cuộc mà tâm tình xuống dốc.

Bạn có thể có những quyết định khá cảm tính trong hôm nay, dù nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc không cao. Tính cố chấp, ít chịu học hỏi cái mới sẽ khiến bạn gặp nhiều sai sót, cần cải thiện khuyết điểm này ngay nhé.

Ma Kết

Là một trong những chòm sao rất thích vui đùa, càng náo nhiệt lại càng kích thích, hưng phấn. Dù gì cũng là cuối tuần rồi, nếu tham gia tiệc tùng, tụ họp thì bạn sẽ trở thành người cuồng nhiệt nhất, sôi nổi nhất giữa đám đông.

Tài lộc trong ngày khởi sắc, Ma Kết có cơ hội trúng thưởng, nhận được quà tặng hay ưu đãi lớn. Hãy thử vận may của mình bằng trò quay số, bốc thăm hay mua xổ số, biết đâu bạn sẽ trúng được một món hời đấy.

Tình duyên vượng phát, cứ thuận theo tự nhiên thì mọi chuyện đều hanh thông. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có phần nhút nhát, nghe lời khuyên của người khác mà tự cưỡng ép bản thân thì sẽ hỏng việc. Hãy để cả hai tự tìm hiểu nhau, tình cảm tự phát triển dù chậm nhưng chắc.

Bảo Bình

Một vài hành động thiếu thận trọng của Bảo Bình bị người khác kích động dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Bạn dễ tin người cộng thêm phán đoán sai lầm nên trong lúc nóng nảy đã làm ra việc không thể cứu vãn được, không những gây thiệt hại cho bản thân mà còn cả những người xung quanh.

tuvisuonse-2149

Nếu có ý định đi du lịch một mình hãy tìm hiểu trước địa điểm và lên kế hoạch lịch trình cụ thể trước khi lên đường nhé. Đừng nghe người này người kia nói rồi tới lúc không đúng ý lại trách người ta chỉ dẫn không chính xác.

Cảm giác như hôm nay Bảo Bình nói chuyện với người khác chẳng hợp chút nào, khiến buổi tụ tập hay gặp gỡ trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Cách tốt nhất là hãy ở nhà nghỉ ngơi, tự đi dạo phố, cà phê hay làm những việc mình yêu thích, đừng tới chốn đông người làm gì.

Song Ngư

Muốn kết giao với nhiều bạn bè và người tốt thì bản thân Song Ngư cũng phải quảng đại và tốt bụng. Vì vậy, đừng ngại ngần trau dồi thêm kiến thức, để bản thân mình tốt hơn thì nhất định bạn sẽ gặp được những người bạn tương xứng. Bạn tốt cũng giống như cuốn sách tốt, thầy tốt sẽ mang tới cho bạn kiến thức và kinh nghiệm sống quý báu. Song Ngư hãy làm quen và kết thân với những đồng nghiệp như vậy, điều này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường chinh phục mục tiêu.

Chuyện tình cảm trong ngày chủ nhật của Song Ngư không như ý, bạn và người ấy thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm. Trong tình yêu rất cần sự bao dung, dù là nam hay nữ thì cũng cần rộng lượng, đừng chấp nhặt và coi ý kiến của mình là trên tất cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn