Đàn ông một lòng một dạ yêu thương vợ chắc chắn sẽ làm những điều này!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có thật lòng yêu thương vợ hay không, đừng nghe lời nói, hãy xem hành động của chàng.

 Tự giác giữ gìn vệ sinh chung trong nhà

Đàn ông vốn cẩu thả, bừa bộn. Họ hay mắc phải lỗi vất quần áo tứ tung, đôi giày để lẫn lộn chiếc còn chiếc mất, tất bẩn không cho vào máy giặt… Sự lười biếng này của các ông chồng mang lại sự ức chế và mệt mỏi rất lớn cho vợ.

Vì thế, một người chồng yêu vợ sẽ tự giác trong vấn đề vệ sinh chung. Chưa cần biết anh ấy có thể giúp vợ làm việc nhà được bao nhiêu nhưng chí ít anh ấy không tạo thêm việc cho vợ bằng sự bựa bộn của mình. Người đàn ông gọn gàng, tự thu dọn quần áo ngay ngắn, giày dép để đúng nơi quy định, đồ bẩn cho vào máy giặt…

Thích tâm sự với vợ

Người đàn ông yêu vợ sẽ luôn muốn tâm sự với vợ tất cả mọi thứ trên đời, từ việc hôm nay chàng được ăn món gì ngon cho đến những khó khăn trong công việc. Đối với anh ấy, vợ là một người bạn tri kỷ tuyệt vời.

thuong-vo.01

Dành nhiều thời gian cho gia đình

Một người đàn ông luôn muốn dành thời gian cho vợ và các con sẽ là người chồng và người cha tuyệt vời. Chỉ có tình yêu thật lòng mới khiến anh ấy yêu thích và toàn tâm cho những giây phút bên gia đình.

Quan tâm đến cảm giác của vợ

Khi thấy vợ buồn, chàng sẽ không ngủ trưa để ngồi nói chuyện với vợ; nếu có một việc chàng phải làm nhưng biết trước vợ sẽ buồn, chàng sẽ làm công tác tư tưởng rất kỹ càng…

Tóm lại, chồng sẽ luôn nhận ra nỗi buồn vui của vợ, quan tâm đến điều đó và nghĩ cách khiến vợ có trạng thái dễ chịu, vui vẻ nhất.

Không ngại chuyện đi đổ rác

Mỗi tối, sau hàng loạt những việc vợ bận rộn làm, người chồng coi việc mang túi rách đi đổ là chuyện của mình, chứng tỏ anh ấy là một người chồng tốt và yêu vợ. Đàn ông coi trọng gia đình sẽ không thấy ngại những suy nghĩ kiểu như “đàn ông con trai mà tối tối đi đổ rác”.

Tự là quần áo

Vì hiểu những vất vả của vợ, người đàn ông thương vợ sẽ tự là lượt quần áo của mình thay vì việc chọn một loạt bộ ưa thích rồi ném chúng lên giường với lời đề nghị: “Em là cho anh mấy bộ này để mai anh đi công tác nhé”.

Nấu cơm trong những ngày vợ bận

Tất nhiên, chuyện cơm nước đa phần phụ nữ đều đảm nhận. Nhưng có đôi lúc vì quá bận rộn hoặc cơ thể mệt mỏi, người phụ nữ cần sự hỗ trợ của chồng. Một người chồng yêu vợ sẽ hăng hái đi chợ, vào bếp và nấu cơm cho vợ khi cô ấy mệt mỏi hoặc bận rộn. Ngược lại, một người ích kỉ sẽ chỉ đưa ra đề nghị: “Nếu em bận không nấu cơm được thì mình ra ngoài ăn tạm cái gì đó cho qua bữa”

thuong-vo

Có chí tiến thủ

Với một tình yêu mãnh liệt dành cho vợ, anh ấy luôn cố gắng mang lại cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Chính vì vậy một người chồng luôn làm việc chăm chỉ, luôn vươn lên phát triển sự nghiệp dù khó khăn, vất vả để củng cố tài chính. Đây chính là biểu hiện của một người chồng biết yêu thương gia đình.

Thích được “yêu” vợ

Anh ấy luôn thích được gần gũi với vợ. Trước khi đi làm hay lúc về nhà, chồng luôn tranh thủ âu yếm vợ một chút, một nụ hôn hay cái ôm thật chặt.

Khi ở bên nhau trong phòng ngủ, chàng không bao giờ từ chối cơ hội được “yêu”. Vì “yêu” thể hiện tình yêu và sự gắn bó sâu đậm giữa vợ chồng cả về thể xác lẫn tâm hồn. “Yêu” khiến tình cảm vợ chồng bền chặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link