Đàn ông tuổi này bạc như vôi, phụ nữ yêu phải đúng là phí cả tuổi thanh xuân

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông 4 tuổi này dù yêu chiều vợ đến mấy cũng có lúc bội bạc, chị em nên hết sức lưu ý kẻo yêu nhầm người.

Tuổi Tý

Đàn ông tuổi Tý nằm vị trí đầu tiên trong danh sách những con giáp bạc tình. Đàn ông tuổi Tý chín chắn trưởng thành nhưng khi yêu lại không có trách nhiệm và vô tình đến đáng sợ. Họ có thể bỏ công sức không ít chinh phục một người phụ nữ. Nhưng một khi có được rồi, họ cũng sẽ có lúc đổi lòng thay dạ nhanh chóng.

Phụ nữ sẽ có lúc “sốc ngất” khi phát hiện người đàn ông tuổi Tý ngoại tình. Vì rõ ràng anh ta hôm qua vẫn còn nói yêu thương mình, nay đã theo người đàn bà khác. Do đó, phụ nữ cưới chồng tuổi Tý đừng chủ quan, nên biết cách giữ chồng thật chặt!

0028_nghien-cuu-cho-thay-dan-ong-cang-dep-trai-thi-cang-kho-duoc-len-chuc

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi dẻo miệng, thích của lạ. Với Hợi chuyện bắt cá hai tay là điều thường tình, họ cho phép mình được lang chạ hết người này đến người khác nhưng luôn ghen tuông mù quáng và bắt người yêu phải một lòng chung thủy.

Sự ích kỷ, tham lam của Hợi sẽ mãi không thể thay đổi. Nếu đã lấn sâu vào 1 chuyện tình ngoài luồng với ai đó, Hợi sẽ bất chấp bỏ rơi vợ con để tìm đến hạnh phúc mới. Hợi phũ 1 cách đáng sợ, các bà vợ nên cẩn thận.

dung-im-lang-roi-im-lang-vo-chong-mat-nhau-ca-doi-day-a0da0a

Tuổi Dậu

Hẳn các bà vợ của Dậu đều rất ngạc nhiên khi chồng mình nằm trong danh sách những con giáp bạc tình nhất. Bên ngoài anh ấy dịu dàng, chịu thương, chịu khó thế kia làm sao có thể dối lừa vợ con được. Thế nhưng dù anh ấy hết lòng xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng con giáp này lại quá mềm yếu, không thể chống lại cám dỗ nên rất dễ sa vào lưới tình với những cô gái trẻ đẹp.

Đàn ông tuổi Dậu đã ngoại tình thì thường rất sâu đậm, khó dứt. Họ có thể bỏ rơi vợ con để tìm hạnh phúc riêng bất cứ lúc nào.

cang dong nguoi cang tot

Tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn thường mạnh mẽ, bản lĩnh và rất giỏi giang, có tư chất lãnh đạo. Dù khi yêu ai, con giáp này cũng đều hết lòng, nhiệt tình nhưng họ vẫn có thể thay lòng khi gặp người khác tốt hơn.

Khi ngoại tình, họ luôn âm thầm, từ từ hành động. Chính vì vậy sẽ nhiều người không hề nhận ra, vợ cũng không hề hay biết. đàn ông tuổi này luôn khéo léo che đậy tội lỗi, không thể giữ được bản ngã của mình, càng dễ phạm phải những ranh giới đạo đức không hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link