Dân tình 'phát sốt' trước bí mật 'cực sốc' bị bại lộ của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn nhiều người sẽ "phát sốt" trước bí mật này của Ngọc Trinh khi bị lộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile xinh đẹp kèm dòng chú thích khá dễ thương: "Con gái không thích người khác lạnh lùng với mình, nhưng lại thích người vì họ mà lạnh lùng với những người con gái khác".

ngoc-trinh-phunutoday1

 Dân tình 'phát sốt' trước bí mật 'cực sốc' bị bại lộ của Ngọc Trinh

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của Nữ hoàng nội y thì không ít người bày tỏ quan điểm trái chiều về phát ngôn của người đẹp. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của cô gái miền Tây xinh đẹp thì cũng có ý kiến cho rằng, liệu con gái đang quá ích kỷ hay không?

Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý kể từ sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều rằng, "Đàn bà, tội gì mà không sành điệu?" khiến dân tình 'sục sôi'.

ngoc-trinh-phunutoday2

Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn