Dân tình 'sốc' khi tỷ phú Hoàng Kiều bị chỉ trích vì gây ra 'lỗi'?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ "lỗi" này của tỷ phú Hoàng Kiều thực sự đã khiến nhiều người hoang mang và bất ngờ.

Trong mấy ngày vừa qua, mối tình chênh lệch tuổi 27 – 72 của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đang khiến dư luận xôn xao với vô số những ồn ào xung quanh. Mặc dù được hai bên gia đình ủng hộ nhưng có vẻ như chuyện tình của hai người đang đi "quá xa", cách yêu thương cựng nựng nhau của những người trong cuộc không chỉ là vấn đề gây tranh cãi của dư luận mà còn ảnh hưởng đến "con nhỏ" trong nhà.

ngoc-trinh-phunutoday5

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc

Cụ thể như, tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải clip Ngọc Trinh vui đùa bên các con trai của ông nhưng chính hành động này của vị tỷ phú 72 tuổi đã vô tình trở thành chủ đề bàn tán gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội bởi cách chỉ dạy con cùng những hình ảnh hậu cảnh xuất hiện trong căn phòng.

Cụ thể, trong clip Tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ dạy con trai gọi Ngọc Trinh bằng Mum (mẹ) mà còn thể hiện tình cảm nhớ nhung yêu thương với người tình của bố. Đặc biệt, hình ảnh cậu bé ôm chiếc gối có in khoảnh khắc tình cảm ôm nhau của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong chuyến đi Nhật vừa qua. Hơn thế, hình ảnh Ngọc Trinh nude được treo trong phòng ngủ của Hoàng Kiều hé lộ trước đây cũng từng khiến dư luận xôn xao.

ngoc-trinh-phunutoday3

Ngọc Trinh chơi đùa với con trai tỷ phú Hoàng kiều trong phòng riêng có lộ ảnh bán nude của cô

ngoc-trinh-phunutoday2

Hành động để con trai ôm hôn bức ảnh người tình của bố là điều không nên

Chính những điều này đã gây lên sự tranh cãi lớn và nhiều người cho rằng, tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ bị mang tiếng mượn con để lấy lòng tình trẻ mà ông còn bị chê trách khi cho con trai nô đùa ở phòng có treo hình khỏa thân của Ngọc Trinh và gối có in hình ảnh tình nhân ôm nhau. Không chỉ bị phê phán vì cách dạy con trẻ, Hoàng Kiều còn bị oán trách quá phũ phàng với người cũ – mẹ của các bé.

Một cư dân mạng cho biết, “Nếu mình là mẹ ruột của hai bé sẽ khởi kiện ra toà vì xâm phạm hình ảnh cá nhân của trẻ em để bảo vệ quyền nhân thân riêng tư của con mình. Thậm chí còn có thể khởi kiện cho hành vi mượn hình ảnh trẻ em để pr cho cuộc tình hay lấy lòng cô nhân tình trẻ. Cho trẻ em ở trong phòng có hình ảnh phụ nữ khoả thân và cả chiếc gối có hình ảnh tình nhân ôm nhau là điều không thể chấp nhận được. Thật sự mình rất bất nhẫn khi thấy các hành vi xâm phạm quyền trẻ em. Ở một nơi rất bảo vệ trẻ em như Mỹ sao lại có thể xảy ra chuyện này?”.

ngoc-trinh-phunutoday6

 Nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng

Thêm một ý kiến khác cho rằng, "Trẻ con còn nhỏ chưa hiểu chuyện, sao lại lôi chúng vào cuộc tình ồn ào này? Mình là phụ nữ, mình hiểu cảm giác của người làm mẹ sẽ rất đau lòng khi thấy cảnh này. Các bé lớn lên chắc chắn sẽ không vui khi nghĩ đến Mẹ ruột của mình khi xem clip này. Hãy xoá đi".

“Ông Hoàng Kiều là tỉ phú mà không có sự văn minh tôn trọng trong hôn nhân. Ông yêu Ngọc Trinh đó là việc của ông, sao ông lại nhét những lời nhung nhớ vào một đứa trẻ như thế? Mẹ nó còn sống sờ sờ ra đấy sao ông dạy nó kêu người khác bằng mẹ rồi còn public cho cả thiên hạ coi, như vậy chẳng khác nào ông đang nhục mạ vợ cũ của ông và tự làm nhục cương vị tỉ phú của mình. Người khôn mấy cũng có lúc lú.”

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến trái chiều vẫn còn vô số sự ủng hộ của cư dân mạng dành cho cặp đôi 27 – 72. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng mong cái kết đẹp của hai người sẽ ở một tương lai gần.

Theo:  khoevadep.com.vn