Dân tình 'sục sôi' trước phát ngôn gây 'choáng' sau ly hôn của Phi Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn này của Phi Thanh Vân sau "bão" ly hôn thực sự khiến nhiều người phải hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng sau "bão" ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bày tỏ, "Khi nào ở Việt Nam mới hết bạo hành gia đình. Tôi sẽ đi tới cùng để giúp các chị em tự cứu mình thoát khỏi nạn bạo hành".

phi-thanh-van-phunutoday1

Dân tình 'sục sôi' trước phát ngôn gây 'choáng' sau ly hôn của Phi Thanh Vân? 

Dòng trạng thái của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng bởi trong thời điểm "nhạy cảm" này, mọi phát ngôn của bà mẹ một con đều được mọi người để ý. Theo nữ diễn viên, bạo hành gia đình vẫn còn tồn tại ở Việt Nam và bản thân co cũng sẽ lên tiếng, giúp đỡ chị em phụ nữ "tự cứu" mình trước khi xảy ra chuyện không hay.

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

phi-thanh-van-phunutoday2

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  khoevadep.com.vn