Đan Trường hết lời khoe được nhờ vợ giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong bài phỏng vấn mói đây, Đan Trường đã không tiếc lời khen ngợi người vợ giàu có, sinh ra trong gia đình danh giá của mình.

Trong bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Đan Trường đã không tiếc lời ca ngợi dành tặng người vợ sắp cưới giàu có của mình.

[links()]
 
'Vợ tôi là con nhà danh giá'
 
Ảnh cưới của Đan Trường và Thủy Tiên.
Ảnh cưới của Đan Trường và Thủy Tiên.
 
Qua bài phỏng vấn, Đan Trường đã tiết lộ nhiều hơn về thân thế vợ anh - Thủy Tiên. Theo nam ca sĩ, vợ anh là con trong một gia đình danh giá, giàu có, lại là một thương nhân rất thành đạt.
 
Tiết lộ về đám cưới của mình, Đan Trường cho biết: "Vợ tôi lại là con nhà danh giá, nhưng tôi lại đang sống ở quê nhà nên việc tổ chức một đám cưới tại Mỹ cho hoàn hảo sẽ gặp nhiều khó khăn. Mọi thủ tục cũng tương tự như một lễ cưới của người Việt, nhưng sẽ không tốt bằng nếu tổ chức ở Việt Nam. Lễ cưới có rước dâu nhưng không mặc áo dài khăn đóng hay kèn trống rộn rã."
 
Được biết lễ cưới của Đan Trường sẽ được tổ chức khá hoành tráng khi: "Toàn bộ trang phục cưới đều mang từ Việt Nam sang. Tôi đi Mỹ rất nhiều lần mà chỉ toàn đi diễn chứ đâu có nghỉ ngơi vui chơi, nên không biết nhiều về phong tục bên này."
 
Chia sẻ về sự chuẩn bị tâm lý để trở thành người đàn ông có gia đình, Đan Trường cho hay: " Tôi chuẩn bị tư tưởng lâu rồi. Tôi nhận thấy đây là thời điểm chín muồi để thành thân vì tuổi tôi không còn ít nữa. Trong thời gian tìm hiểu, tôi và Thủy Tiên nói chuyện thường xuyên qua lại với nhau. Cả hai cảm thấy rất hợp tính cách và quyết định đến hôn nhân."
 
Cưới vợ xuất thân từ gia đình giàu có, danh giá, lại đang là thương nhân quen với phong cách chỉ đạo hơn làm nội trợ nhưng Đan Trường chia sẻ anh hoàn toàn tin tưởng vợ mình: " tôi tin cô ấy sẽ giỏi về việc tổ chức cuộc sống gia đình. Ngoài thương trường thì Thủy Tiên rất lanh lợi, trong khi ở nhà tôi thấy cô ấy rất hiền hòa."

Tiềm lực kinh tế của vợ sẽ hỗ trợ Đan Trường

Vợ sắp cưới của Đan Trường là doanh nhân giàu có, sinh ra trong gia đình danh giá.
Vợ sắp cưới của Đan Trường là doanh nhân giàu có, sinh ra trong gia đình danh giá.
 
Đan Trường cho biết sau khi kết hôn sẽ vẫn đi đi về về giữa hai nước, anh sẽ dành thời gian chăm sóc gia đình khi đi lưu diễn và vợ anh - Thủy Tiên sẽ thường xuyên về thăm anh. Đồng thời nam ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch con cái của hai người sẽ lùi lại 2,3 năm nữa.
 
Chia sẻ về việc sau khi kết hôn sẽ được bà xã san sẻ công việc, Đan Trường cho biết: " Tôi vẫn luôn ấp ủ giấc mơ thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình. Khi đó, tôi có thể mang những niềm hạnh phúc nho nhỏ đến với những người nghèo. Bà xã tôi cũng hay làm từ thiện."
 
Tự tin với tiềm lực kinh tế mạnh từ phía người vợ giàu có Đan Trường rất tự tin vào kế hoạch của mình: "Với tiềm lực kinh tế của vợ, tôi tin cô ấy là trợ thủ đắc lực cho tôi. Ngoài ra, tài năng quản lý của cô ấy sẽ giúp tôi hoàn thành giấc mơ trong tương lai không xa."
 
Đan Trường cũng cho biết kế hoạch sau khi kết hôn anh vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình và "sẽ giúp Thủy Tiên phát triển hoạt động của công ty cô ấy tại Việt Nam".
 
Vợ chưa cưới của Đan Trường - tên đầy đủ là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh), sinh năm 1986, là cô gái giàu có, thành đạt và rất năng động. Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. 
 
Hai người quen nhau từ năm 2005 nhưng bắt đầu yêu từ 2010. Cô chính là người song hành cùng êkíp Hoàng Tuấn trong đêm nhạc Idol Music Event với sự góp mặt của David Archuleta ở Hà Nội và TP HCM hồi năm 2011.
  • (Theo VNE)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn