Đăng ảnh chụp cùng Quế Vân - Nam Em nhưng lại nhắc tên "Trường Giang", Tuấn Hưng bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nam ca sĩ nhận về vô số bình luận ý kiến trái chiều. Thậm chí, nhiều fan của Tuấn Hưng đã phải nhấn nút unfollow (hủy theo dõi) vì sự "kém sang" của thần tượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh chụp cùng Quế Vân và Nam Em. Nhưng nam ca sĩ đã  gây chú ý khi gọi tên Trường Giang một cách “khó hiểu”: "Chả mấy khi "Trường Giang" đến chơi nhà" - nam ca sĩ viết.  Rõ ràng từ "Trường Giang" để ám chỉ hai người đẹp bên cạnh Tuấn Hưng. Chẳng ai không biết, Quế Vân và Nam Em cách đây 6 tháng từng "bóc phốt" Trường Giang phụ tình trên mặt báo gây ầm ĩ suốt thời gian qua.

Đăng ảnh chụp chung với Nam Em và Quế Vân, vậy mà khi viết caption Tuấn Hưng lại chỉ nhắc tới Trường Giang.

Đăng ảnh chụp chung với Nam Em và Quế Vân, vậy mà khi viết caption Tuấn Hưng lại chỉ nhắc tới Trường Giang.

Việc Tuấn Hưng - một ca sĩ có tên tuổi, đem câu chuyện này ra đùa khi không lâu nữa Trường Giang sắp cưới Nhã Phương khiến anh bị mất điểm trong mắt công chúng. Một làn sóng bình luận gay gắt từ cộng đồng mạng đã đổ ập vào nhà nam ca sĩ. Thậm chí, nhiều fan của Tuấn Hưng đã phải nhấn nút unfollow vì sự "kém sang" của thần tượng. Có ý kiến cho rằng anh hơi "nặng tay" khi đem chuyện tế nhị ra đùa như vậy, có người bênh bởi cho rằng đó là cá tính riêng của nam ca sĩ.

Cư dân mạng tỏ ra không đồng tình trước câu đùa vui của Tuấn Hưng.

Cư dân mạng tỏ ra không đồng tình trước câu đùa vui của Tuấn Hưng.

00-15366309966301638158524
Tuấn Hưng bị nhận về nhiều gạch đá, thậm chí nhiều cư dân mạng đã nhấn nút

Tuấn Hưng bị nhận về nhiều gạch đá, thậm chí nhiều cư dân mạng đã nhấn nút "bỏ theo dõi" nam ca sĩ.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng hiện tại, hình ảnh và status của Tuấn Hưng đã được gỡ bỏ. 

Trước đó, Quế Vân và Nam Em thu hút sự quan tâm từ khán giả với loạt khoảnh khắc vui vẻ đi chơi cùng Nam Em ở Hà Nội và tiết lộ cô tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đưa đàn em đi chơi, đi ăn những món ngon tại thủ đô sau khoảng thời gian dài bận rộn không có cơ hội gặp gỡ.

Quế Vân và Nam Em đang có những ngày vui chơi ở Hà Nội.

Quế Vân và Nam Em đang có những ngày vui chơi ở Hà Nội.

Được biết sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng tinh thần vì scandal tình cảm, giữa Nam Em và Quế Vân có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link