Đẳng cấp hoa hậu của Võ Hoàng Yến bị bỏ quên với loạt biểu cảm gây nhức mắt?

( PHUNUTODAY ) - Những biểu cảm có phần quá đà của Võ Hoàng Yến khiến khán giả cảm thấy khó chịu khi xem tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong tập 2 của  chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017,  phần xuất hiện của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thí sinh.

Trong tập này, nhiều tình tiết gay cấn mới thu hút sự chú ý của công chúng. Mai Ngô một lần nữa chiếm trọn spotlight khi có những hành động được cho là tỏ thái độ không tôn trọng ban cố vấn.

mai-ngo 3

 Mai Ngô trong phần thi trang phục dạ hội

Tuy nhiên, nhờ phần trình diễn tự tin, học trò cưng của Lan Khuê ở The Face mùa 1 vẫn được bộ đôi cố vấn Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến chọn vào Top 22 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội.

Ở phần trình diễn, Mai Ngô vô cùng tự tin nhưng đến khi giới thiệu về bản thân, ai cũng phải bật cười trước những lời nói ngô nghê của cô. Theo đấy, người đẹp 9X cho biết bản thân mong có thể trở thành Quán quân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

mai-ngo 2 

 Câu trả lời của Mai Ngô khiến Hoa hậu Phạm Hương phải hỏi lại: “Em ơi! Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đâu có Quán quân đâu?”. Trong khi đó, cố vấn Võ Hoàng Yến thì bật cười và yêu cầu thí sinh này hít một hơi thật sâu rồi giới thiệu lại.

Là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và từng đại diện dải đất hình chữ S tham gia “đấu trường” nhan sắc Miss Universe 2009, lần này Võ Hoàng Yến trở lại cuộc thi trong vai trò cố vấn để cùng Phạm Hương trực tiếp hướng dẫn, đưa ra lời khuyên bổ ích dành cho các người đẹp. Thế nhưng, nữ siêu mẫu có phần quá đà trong cách biểu cảm cũng như tỏ thái độ khó chịu với các thí sinh trong một cuộc thi được gọi là… hoa hậu.

mai-ngo 4

 Biểu cảm của Võ Hoàng Yến khi đảm nhận vị trí cố vấn ở Miss Universe Vietnam 2017.

Vẻ mặt nhăn nhó, khó đăm đăm của Võ Hoàng Yến trong cách hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm ở tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến không ít người xem cảm thấy chưa hài lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link