Lộ bằng chứng Á hậu Tú Anh đang hẹn hò bí mật với em chồng Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra những bằng chứng quan trọng chứng mình Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng đang bí mật hẹn hò.

 Mới đây, Á hậu Tú Anh và doanh nhân Phillip Nguyễn đã bị bắt gặp cùng nhau đi xem bóng rổ tại TP.HCM. Dù diện trang phục đời thường khá đơn giản để không gây chú ý quá nhiều cho mọi người có mặt tại đây nhưng cả hai vẫn bị một số khán giả nhận ra.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (2)

 Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đi xem bóng rổ cùng nhau

Không chỉ thân thiết đi cùng nhau, Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn còn đeo đồng hồ đôi và quấn quýt không rời nửa bước. Nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đang hẹn hò với nhau.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (3)

 Không những thế, Tú Anh và em chồng Hà Tăng còn đeo đồng hồ đôi

Được biết, Phillip Nguyễn và Á hậu Tú Anh trước đó đã có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Vì Tú Anh đang sinh sống và hoạt động chủ yếu ở Hà Nội nên mỗi khi có dịp gặp Phillip Nguyễn tại sự kiện, cả hai trò chuyện khá thân mật. Cách đây không lâu, Á hậu Tú Anh cũng tham dự một sự kiện của gia đình Phillip Nguyễn nhưng cả hai không chụp hình chung với nhau.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (1)

Em chồng Hà Tăng và nàng á hậu có mối quan hệ khá thân thiết, thân mật trong một số sự kiện.

Hiện tại, cả hai đều chưa có bất cứ phản hồi nào về nghi án hẹn hò bí mật này.

Trước khi rộ tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh, Phillip Nguyễn từng gây chú ý với giới truyền thông khi yêu Á hậu Hoàng My. Tuy nhiên, sau đó, hai người đã 'đường ai nấy đi', Hoàng My sang Mỹ du học về điện ảnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn