12 cung hoàng đạo ngày cuối năm 31/12/2017: Sư Tử sẽ được ĐỒNG NGHIỆP GHI NHẬN NĂNG LỰC, CÓ THỂ ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cuối cùng của năm 2017, những người thuộc cung Sư Tử được đồng nghiệp và lãnh đạo ghi nhận năng lực, tạo điều kiện tốt để chòm sao này phát triển với định hướng tốt nhất, tự do khám phá những điều mới mẻ từ chính bản thân mình và đặc biệt có thể có quyết định tăng lương.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, Mặt Trăng hợp góc 30 độ với sao Diêm Vương Mặc áp lực công việc không hề nhỏ nhưng bạn vẫn vừng vàng, xử lý rất hiệu quả. Đồng nghiệp và lãnh đạo ghi nhận năng lực, tạo điều kiện tốt để chòm sao này phát triển với định hướng tốt nhất, tự do khám phá những điều mới mẻ từ chính bản thân mình và đặc biệt có thể có quyết định tăng lương.

Nhung tình yêu của Sư Tử lại không suôn sẻ êm đẹp như thế, đã lâu rồi hai bạn vẫn lảng tránh ánh mắt của nhau, không còn cùng chung mối quan tâm và không muốn gặp gỡ trò chuyện nữa. Vấn đề nằm ở đâu thì tháo gỡ ở đấy, thay vì lặng lẽ bỏ đi hãy cùng nhau đối diện và giải quyết, giữ gìn tình cảm này.

Tài chính không tồi nhưng chòm sao này cần biết cách chi tiêu hơn, đừng lãng phí tiền bạc bằng việc mua đồ rẻ rồi không sử dụng đến. Thà mua đồ đắt tiền mà tốt, dùng lâu dài và có giá trị cao còn xứng đáng hơn mà dùng đồ tệ vài ba bữa lại hỏng lại chán, tính ra chi phí đắt đỏ hơn nhiều.

con-giap-41
Ảnh minh họa. 

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ, tình yêu tiến triển cực kì nhanh, hai bạn đang ở giai đoạn đẹp nhất, yêu thương và tôn trọng nhau bằng sự chân thành, quan tâm lo lắng. Mỗi ngày trôi qua với những niềm vui và bất ngờ nho nhỏ dành cho đối phương và không ngừng cùng nhau tạo nên kỉ niệm đẹp đẽ.

Công việc của Thiên Bình tiến triển theo chiều hướng tích cực, bạn nên tích cực giúp đỡ đồng nghiệp khi cần để tạo quan hệ xã giao tốt đẹp, tương trợ lẫn nhau. Lúc này mình giúp họ sau này chắc chắn sẽ có lúc cần tới sự hợp tác của bạn bè, công việc sẽ càng thêm thuận lợi hanh thông.

Đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên vì như thế mới giúp tinh thần của bạn lạc quan hơn khi đối mặt những trong cuộc sống cũng như công việc. Có sức khỏe thì muốn làm gì cũng dễ dàng hơn, nên Bình nhi hãy bắt đầu bằng việc đăng kí câu lạc bộ thể thao ngay đi.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 180 độ, hứng khởi và tâm trạng rất tuyệt vời nên không có gì có thể ngăn cản được bạn bày tỏ những lời yêu thương với một nửa của mình. Sự nhiệt tình vui vẻ của chòm sao này khiến người ấy vui lây mà hai bạn sẽ có buổi hẹn hò rất thú vị.

Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã thực hiện kế hoạch mới mẻ trong công việc và kiếm thêm thu nhập. Theo https://skvty.com tất cả đang trong tầm tay của bạn và bạn nhận được sự đồng tình ủng hộ của những người xung quanh, đồng nghiệp, cấp trên, người thân đều cho lời khuyên cũng như tận tình hỗ trợ.

Sức khỏe tuy vẫn ổn nhưng đừng quá chủ quan, chơi bời tụ vạ vô tổ chức, ăn uống không khoa học khiến bạn xuống sức nhanh chóng đấy. Rèn luyện thói quen lành mạnh, hạn chế các loại thực phẩm không tốt, dù thích tới mấy cũng phải lo lắng cho thân thể của mình nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn