Lộ diện 5 hạng mục đặc biệt tại Đêm vinh danh Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017

( PHUNUTODAY ) - 5 hạng mục đặc biệt tại Đêm vinh danh Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017 bao gồm: “Nữ lãnh đạo vì cộng đồng”, “Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững”, “Nữ lãnh đạo không biên giới”, “Nữ lãnh đạo ngời khí chất”, và “Nữ lãnh đạo bản lĩnh lập nghiệp”.

Vào ngày 10/12 vừa qua, Đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam. Top 50 nữ lãnh đạo bản lĩnh, tài năng, nhân ái và có nhiều cống hiến cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN) Việt Nam đã được tôn vinh. Trong đó, nổi bật nhất là 5 hạng mục danh hiệu đặc biệt, được trao cho 13 nữ lãnh đạo xuất sắc, do Ban điều hành WLIN Việt Nam bình chọn. 5 hạng mục đặc biệt bao gồm: “Nữ lãnh đạo vì cộng đồng”, “Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững”, “Nữ lãnh đạo không biên giới”, “Nữ lãnh đạo ngời khí chất”, và “Nữ lãnh đạo bản lĩnh lập nghiệp”.

Đây là lần thứ ba Quyền Năng Phái Đẹp được Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN) Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo nổi bật, biết xây dựng hình ảnh bản thân, tài năng, bản lĩnh, thành công trong sự nghiệp và luôn có tinh thần cống hiến vì cộng đồng, xã hội cũng như sự phát triển chung của WLIN Việt Nam. Quyền Năng Phái Đẹp không chỉ là nơi tôn vinh, mà còn cất cao tiếng nói bình đẳng, khẳng định giá trị và góp phần mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại ra thế giới. Những hạng mục đặc biệt của Quyền Năng Phái Đẹp cũng đều hướng về mục tiêu chung trong việc tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Nữ lãnh đạo vì cộng đồng

Năm nay, danh hiệu “Nữ lãnh đạo vì cộng đồng” được trao cho Ms Hoàng Thanh Tâm – Chủ tịch WLIN – CAPITAL CLUB – CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần giải pháp tích hợp ISD Việt Nam; Ms Phan Thị Thu Thủy – Chủ tịch WLIN – PEAK OF LIFE CLUB – TGĐ Công ty TNHH TM Dược phẩm Anh Dũng và Ms Đoàn Thị Thanh Nga – Phó chủ tịch WLIN – QUEEN CLUB – GĐĐH Bodyline International.

Đây là những nữ lãnh đạo không chỉ biết chu toàn cuộc sống cá nhân và sự nghiệp riêng, mà luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm và cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển chung của cộng đồng. Những “Nữ lãnh đạo vì cộng đồng” mang một trái tim nhân ái và rộng mở, có những hành động thiết thực góp phần làm xã hội tốt đẹp hơn. Đồng thời, đây cũng là những nữ doanh nhân có ý thức xây dựng cộng đồng WLIN luôn chia sẻ và gắn kết.

hang-muc-1

 

hang-muc-2

 

Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững

Nhóm nữ doanh nhân được vinh danh “Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững” là những người đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và phát triển sự nghiệp của mình. Đây là những đại diện cho một thế hệ phụ nữ hiện đại bản lĩnh, tài năng trên thương trường và không lùi bước trước những khó khăn, thách thức. Thành tựu hoạt động của “Nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp bền vững” là một dấu son khẳng định vị thế người phụ nữ, nhất là trong giai đoạn tăng cường phát triển kinh tế hiện nay.

Hai nữ lãnh đạo được tôn vinh danh hiệu này gồm: Ms Đoàn Bạch Phụng – Phó chủ tịch WLIN – QUEEN CLUB – TGĐ Công ty Ngọc trai Hoàng Gia và Ms Vũ Thị Thanh Loan – Phó chủ tịch WLIN – CAPITAL CLUB – TGĐ Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Vietnam.

hang-muc-3

 

Nữ lãnh đạo không biên giới

Nữ lãnh đạo không biên giới là một hạng mục phù hợp với xu thế hội nhập chung của đất nước, cũng như khẳng định sự phát triển của phụ nữ là không giới hạn. Ba nữ lãnh đạo được trao danh hiệu này gồm: Ms Phạm Thanh Hương – Đại diện WLIN – Nhật Bản – Giám đốc định hướng tài chính (CFO) khu vực Đông Nam Á Công ty Monomaru Corporation, Họa sĩ quốc tế Văn Dương Thành – Chủ tịch WLIN – ELEGANT CLUB và Ms Thái Hương Lan – PCT WLIN – ROSE CLUB – CTHĐQT Công ty Thời trang Quốc tế Pacolana / CTHĐQT Công ty Moolez Việt Nam / GĐĐH Công ty TMT Health Care Việt Nam.

hang-muc-4

 

hang-muc-5

 

Đây đều là những nữ lãnh đạo có phạm vi hoạt động không chỉ giới hạn ở trong nước mà tiến xa ra khu vực và toàn cầu. Họ mang sứ mệnh kết nối trong và ngoài nước, đồng thời là những vị sứ giả trong việc quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại đến với bạn bè quốc tế. Tinh thần vươn xa và khai phóng ấy chứng tỏ một bước phát triển của các nữ lãnh đạo nói riêng và phụ nữ nói chung.

Nữ lãnh đạo ngời khí chất

Khí chất của một nữ lãnh đạo thể hiện qua phong cách thanh lịch, cởi mở và thu hút trong giao tiếp. Những nữ lãnh đạo được vinh danh trước hết cũng là doanh nhân tài năng và bản lĩnh, nhưng toát ra vẻ rạng rỡ bởi thần thái lịch lãm, tự tin, chan hòa mà vẫn nhẹ nhàng, tinh tế. Nữ lãnh đạo ngời khí chất như sở hữu quyền lực mềm, không cần quá cứng rắn mạnh mẽ nhưng vẫn luôn đạt được những hiệu quả cao trong sự nghiệp và cuộc sống.

hang-muc-6

 

hang-muc-7

 

Top 3 “Nữ lãnh đạo ngời khí chất” của Quyền Năng Phái Đẹp 2017 được ngưỡng mộ về cả sự nghiệp và phong thái. Đó là Luật gia – Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải – Chủ tịch WLIN – NEW FASHION CLUB – Tổng Biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ; Ms Nguyễn Thu Nga – Chủ tịch WLIN – QUEEN CLUB – PTGĐ Công ty CP SAVICO và Hoa hậu doanh nhân thành đạt tại Mỹ Phan Thị Ngọc Nga – Chủ tịch danh dự WLIN – DIAMOND CLUB – TGĐ Công ty Vật liệu Trang trí xây dựng Ngọc Nga.

Nữ lãnh đạo bản lĩnh lập nghiệp

Bản lĩnh là điều kiện không thể thiếu trong bước đường sự nghiệp của mỗi nữ lãnh đạo để đạt đến thành công. Bởi lẽ, con đường vinh quang luôn chứa đựng nhiều khó khăn, trắc trở. Nếu không có một tinh thần “thép”, sự kiên định và bền bỉ thì sẽ rất dễ bỏ cuộc. Nhất là đối với người phụ nữ vốn trực cảm, nhẹ nhàng, thì con đường lập nghiệp lại cần hơn bao giờ hết tinh thần dám nghĩ, dám làm và không nản chí cho đến khi chạm đích.

hang-muc-8

 

WLIN đã chọn ra hai nữ lãnh đạo nổi bật với bản lĩnh trong quá trình xây dựng sự nghiệp của riêng mình và đang tạo ra những giá trị tích cực. Đó là Ms Khuất Ánh Tuyết – Chủ tịch WLIN – ONASA CLUB – CTHĐQT Công ty CP Dược Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh và Ms Vũ Kim Anh – PCT WLIN – NEW FASHION CLUB – Người sáng lập & TGĐ Hệ thống Himalaya Health Spa.

hang-muc-9

 Các nữ lãnh đạo được vinh danh các hạng mục đặc biệt của chương trình

Năm hạng mục đặc biệt dành cho Top 50 tại Đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đã tôn vinh những khía cạnh nổi bật nhất trong sự phát triển của nữ lãnh đạo nói riêng và phụ nữ hiện đại nói chung. Những nữ lãnh đạo thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) Việt Nam được vinh danh chính là nguồn cảm hứng để tất cả phụ nữ ngày càng đẹp hơn – thành công hơn – hạnh phúc hơn.

hang-muc-10

 Yakson Beauty – Đơn vị cố vấn sắc đẹp của chương trình tặng các nữ lãnh đạo được vinh danh trong 5 hạng mục đặc biệt một gói liệu trình “Đẹp tự nhiên – Ngời khí chất” trị giá 250 triệu đồng

Đơn vị Cố Vấn Sắc Đẹp : Yakson Beauty

Đơn Vị Tài Trợ Vàng: Công Ty Cổ Phần Luxury Land, Prince & Princess Academy

Đơn vị Tài trợ Bạc: , Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Tuyết Quỳnh, Công Ty Cổ Phần Thời Trang Moolez, Công Ty Bất Động Sản Star Beach – Thái Dương Real, Công Ty Cổ Phần Sao Thái Dương, Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn SCB, Kungfu Kids, GEBEE, Fountain of Youth

Đơn vị Tài trợ đồng: Công Ty Cổ Phần Thể Dục Thể Thao Getfit, Thời Trang Bích Hà Collection, Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Travelshop Vietnam

Đơn vị đồng hành: Nhà Hàng Bê Vàng, Áo Dài Minh Châu, Makeup Đăng Minh Academy, DL Duy Studio, Gbrown Flower, Hoa Tâm Việt, Joli Poli, Makeup TaiLee, Cửa Hàng Áo Dài Minh Châu, Make-Up Artist Ghy, Cocasuki & Ozzy Fresh, Công Ty SHP, Royal Karaoke, Công Ty TNHH Lamaqua Ion, nhà hàng Con gà Trống

Đơn vị Bảo trợ truyền thông: Cẩm Nang Mua Sắm, Tạp Chí Golf Today, Tạp Chí Thời Trang Trẻ, Tạp Chí Doanh Nhân Việt, Công Ty Tnhh Young Media, Công Ty Cổ Phần Trường Sơn Media, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sao Thế Giới – Worldstar, Công Ty Cp Truyền Thông Kết Nối Sáng Tạo, Kênh Truyền Hình Hitv, Thế Giới Truyền Hình, Business & Leisure, Trung Tâm Sản Xuất Chương Trình Vietstar, Báo Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu, Báo Phụ Nữ Today, Báo Business & Leisure, Kênh Truyền Hình Vitv, Tạp Chí Du Lịch Và Cuộc Sống, Kênh Thế Giới Truyền Hình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn