Đằng sau chuyện công khai tình yêu đồng giới của người đẹp VTV

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng MC VTV Ngọc Trang không bình thường, mù quáng sau chuyện đổ vỡ hôn nhân khi cô công khai chuyện tình đồng tính của mình trên mặt báo.

mc-ngoc-trang-phunutoday.

MC Ngọc Trang và bạn trai đồng tính

Giờ đây khán giả đã không còn xa lạ với tình yêu đồng tính, thậm chí là hôn nhân đồng tính. Tuy nhiên với những người nổi tiếng, người của công chúng khi công khai sẽ vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí nhận "gạch đá" không thương tiếc như trường hợp của MC VTV Ngọc Trang khi công khai chuyện tình của mình với bạn trai đồng tính Lin Jay.

Ngay sau những tâm sự của mình, Ngọc Trang đã nhận được những chia sẻ chúc phúc, nhưng cô cũng nhận được khá nhiều ý kiến phản đối và không thích cô công khai chuyện tình đồng tính của mình.

Khán giả BiBi Nguyên bày tỏ: "Trước giờ mình không ủng hộ cũng không phản đối tình yêu đồng giới nhưng có chút e ngại về chủ đề này".

Khán giả Đạo thì viết: "Pháp luật Việt Nam không cấm tình yêu và hôn nhân đồng giới nhưng ông bà, cha mẹ và Văn hoá Việt nam thì rất khắt khe. Nhiều người đọc bài này cũng không thích".

Khán giả Đạt đưa ra lời khuyên rất chân thành: "Xã hội và Cuộc sống luôn rộng mở với tất cả mối quan hệ, không phân biệt. Nhưng riêng với bạn, con bạn còn nhỏ nên chưa hiểu rõ về những vấn đề giới tính như thế này. Tôi không phản đối mối quan hệ của bạn, nhưng tôi mong bạn nên hạn chế cho bé tiếp xúc nhiều, vì bé vẫn trong độ tuổi hình thành giới tính, thì bất cứ điều đặc biệt nào mà ngay cả người lớn chúng ta vẫn chưa thể hiểu hết, cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của bé. Thân".

mc-ngoc-trang-phunutoday.vn-1

Ngọc Trang là MC quen thuộc của các chương trình Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian Nghệ thuật VTV1... 

Ngoài những ý kiến phản đối, e ngại thì có rất nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối, khi nữ MC xinh đẹp của VTV lại là les. Đặc biệt trong đó có rất nhiều khán giả tỏ ra... thất vọng vì các cô gái xinh đẹp đã ít, giờ họ lại yêu nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn