Đặng Thu Thảo giản dị với váy áo xuyên thấu

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ diện sắc đen trắng đơn giản nhưng "Hoa hậu Việt Nam 2012" Đặng Thu Thảo vẫn khiến công chúng ngẩn ngơ với vẻ đẹp không tì vết của mình.

dang-thu-thao 1

Tham dự một sự kiện mới đây tại Sài Gòn, hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, mỏng manh của mình.

dang-thu-thao 2

Hoa hậu Việt Nam 2014 diện chiếc đầm ren trắng đơn giản và nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, dịu dàng.

dang-thu-thao 3

Từ khi tốt nghiệp đại học đến nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành khá nhiều thời gian cho những dự án kinh doanh riêng nên rất hạn chế tham dự các hoạt động trong làng giải trí.

dang-thu-thao 4

Không chỉ lôi cuốn ở vẻ đẹp tinh khôi, Đặng Thu Thảo còn dễ dàng tạo thiện cảm với nụ cười tươi tắn và lối ứng xử thân thiện, điềm đạm.

dang-thu-thao 5

Dù ở góc độ nào, Thu Thảo cũng toát lên vẻ xinh đẹp của mình. Sau đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2014, Đặng Thu Thảo được nhiều người yêu mến gọi với tên Thần tiên tỉ tỉ  Việt hay hoa hậu của các hoa hậu bởi lối sống sạch, không sandal của mình.

dang-thu-thao 6
dang-thu-thao 7

Với hình ảnh đẹp cũng như những cố gắng không ngừng nghỉ của Đặng Thu Thảo trong việc phát triển bản thân và hoạt động xã hội, cô được nhiều nhãn hàng ưu ái lựa chọn để truyền tải niềm tin và thông điệp đến cộng đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn