Đánh bại MC Anh Tuấn, Nguyên Khang sánh vai kiều nữ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Kang Min Kyung sẽ cùng MC Nguyên Khang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc do VTV và KBS phối hợp tổ chức.

Một trong hai thành viên của nhóm nhạc nữ Davichi - Kang Min Kyung sẽ cùng MC Nguyên Khang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc do VTV và KBS phối hợp tổ chức.
[links()]
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng, tên tuổi của hai MC dẫn dắt cho chương trình Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc (Vietnam Korean Festival) cũng đã được thông báo chính thức.

MC phía Hàn Quốc sẽ là nữ ca sĩ xinh đẹp Kang Min Kyung
MC phía Hàn Quốc sẽ là nữ ca sĩ xinh đẹp Kang Min Kyung

Theo đó, MC phía Hàn Quốc sẽ là nữ ca sĩ xinh đẹp Kang Min Kyung – một trong hai thành viên của Davichi. Bên cạnh việc dẫn dắt chương trình, Kang Min Kyung sẽ cùng thành viên còn lại Lee Hae Ri tham gia trình diễn với 3 ca khúc quen thuộc Don’t say Goodbye, 8282 và cùng ca sĩ Việt – Hồ Quỳnh Hương hát ca khúc quen thuộc của nữ ca sĩ đất mỏ - Hoang Mang.

Phía Việt Nam, trái với thông tin ban đầu cho rằng MC Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt, thông tin cuối cùng do BTC đưa ra là Nguyên Khang, quán quân của Cầu Vồng, chàng trai quen thuộc của XoneFM, MC của nhiều chương trình trên VTV như Vân Tay, Hợp ca tranh tài... sẽ đảm nhiệm vị trí này.
 
Cũng theo thông tin do BTC vừa cung cấp, chương trình sẽ không được truyền hình trực tiếp vào ngày 15/3 như nhiều báo mạng đưa tin mà sẽ được ghi băng phát sóng lại. Thời điểm phát sóng vẫn chưa được công bố chính thức.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin đáng tin cậy, chương trình Đại nhạc hội Việt – Hàn sẽ được phát trên kênh KBS2 vào ngày 06/04 thay cho chương trình Music Bank được phát sóng cùng ngày. Những khán giả Việt Nam sử dụng truyền hình cáp của VCTV có thể theo dõi chương trình vào ngày 06/04 trên kênh KBS WORLD.

Danh sách các ca sĩ, nhóm nhạc và các ca khúc sẽ được trình bày trong đêm đại nhạc hội này hiện cũng đã gần như chốt lại. Theo đó, chương trình có sự tham dự của 8 ca sĩ nhóm nhạc phía Hàn Quốc gồm: Super Junior, CN Blue, Beast, Sistar, Secret, Davichi, MBLAQ và ca sĩ trẻ IU.

Phía Việt Nam, trái với thông tin ban đầu cho rằng MC Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt, thông tin cuối cùng do BTC đưa ra là Nguyên Khang
Phía Việt Nam, trái với thông tin ban đầu cho rằng MC Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt, thông tin cuối cùng do BTC đưa ra là Nguyên Khang

Trong đó Secret sẽ trình bày Shy Boy, Starlight, Moonlight, Love is move và một bài hát Việt Nam; C.N.BLUE sẽ xuất hiện với Alone, Love và Love girl; BEAST có Fiction và Shock, MBLAQ có Run, Mona Lisa và This is War; Sistar có How dare you, My boy và So cool; Davichi có Don’t say goodbye và 8282; Super Junior có Super Man, Mr Simple và Sorry sorry.
 
Phía Việt Nam, Minh Quân sẽ xuất hiện với Cô bé dễ thương, Xin một lần cuối và tham gia hát Beautiful cùng BEAST. Còn Hồ Quỳnh Hương, ngoài hai bài hát Son môi và Tình yêu mãi mãi sẽ cùng Davichi hợp ca Hoang Mang.

Ngoài ra, tất cả các ca sĩ tham gia chương trình dự kiến sẽ cùng hợp ca Heal the world như tinh thần thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
 
Được biết, hiện tại, hai đơn vị đồng tổ chức là VTV và KBS hiện đang gấp rút hoàn thành các thủ tục cần thiết để đêm nhạc diễn ra tốt đẹp. Dự kiến Trung tâm hội nghị Quốc gia (NCC) với sức chứa khoảng 3500 người sẽ là địa điểm diễn ra đêm nhạc hội ngày 15/3 này.
 
Phương Trịnh

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin