Đánh bay mọi độc tố trong cơ thể để cả đời khoẻ mạnh, không ốm đau bệnh tật và thọ lâu

( PHUNUTODAY ) - Đánh bay mọi độc tố trong cơ thể để cả đời khoẻ mạnh, không ốm đau bệnh tật và thọ lâu hơn bất cứ ai.

thai-doc

 

Có thể bạn đang lo lắng vì mình đã nạp quá nhiều chất độc vào cơ thể thông qua ăn uống, tiếp xúc và ngay cả hít thở phải những chất độc hại. Bạn hãy yên tâm phần nào vì cơ thể mỗi người đều có cơ chế tự thải độc để chống lại điều này. Tuy nhiên, công việc của bạn là góp phần giúp cho bộ phận thải độc trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Hãy chú ý những cách sau đây để kích hoạt khả năng thải độc của cơ thể.

Bắt đầu buổi sáng với một cốc nước trái cây lớn

Thay vì uống một tách cà phê yêu thích hoặc một tách trà đen, hãy nhâm nhi một cốc nước trái cây giúp cơ thể khỏe mạnh và loại bỏ độc tố. Hãy chắc chắn rằng bạn không thêm đường và mật ong vào cốc nước.
Nước chanh, mơ, dâu hoặc kiwi là một thay thế lành mạnh so với cà phê và trà đen giúp làm sạch cơ thể đồng thời tăng cường cho hệ miễn dịch. Trà xanh cũng là một thức uống lành mạnh trừ khi bạn mua loại đóng chai và thêm đường vào nó.

Thưởng thức một bữa ăn sáng lành mạnh

Nếu bạn đang trải qua một mùa đông nặng nề và ì ạch, một ly sinh tố rau xanh đậm dinh dưỡng là sự lựa chọn hữu hiệu vào bữa ăn sáng của bạn. Nếu bạn chỉ để làm sạch cơ thể, sinh tố và salad rau ăn kèm với một quả trứng cho bạn bữa ăn sáng đủ dinh dưỡng mà vẫn thanh lọc cơ thể.

Với bữa trưa và bữa tối, bạn nên kết hợp thực phẩm một cách cẩn thận và loại bỏ bất kỳ món ăn nào gây đầy hơi. Hãy ăn trái cây và rau xanh cũng như các loại hạt giúp cơ thể bạn thanh lọc tốt mà vẫn cung cấp đủ năng lượng.

Tiêu thụ 1 số thực phẩm giải độc:

- Chanh: Chanh rất giàu vitamin C, chính là chất siêu tẩy rửa những chất cặn bã trong cơ thể. Hãy thường xuyên uống nước chanh để những độc tố bị hòa tan vào nước và từ đó có thể mau chóng đào thoát ra ngoài.

- Mộc nhĩ: Mộc nhĩ có nhiều chất xơ và chất keo thực vật nên có khả năng kết dính những chất độc hại sau đó thải chúng ra ngoài theo đường tiêu hóa hoặc đường tiết niệu.

Ngoài ra, trong mộc nhĩ còn có 1 số chất tạo ra phản ứng hóa học làm mòn các dị vật hoặc viên sỏi kết tụ trong cơ thể, vì vậy nó được liệt vào nhóm thực phẩm giải độc cực tốt.

- Đậu xanh: Đậu xanh có tính thanh nhiệt, giải độc, giúp giải độc các chất kim loại nặng và các chất độc khác trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất khiến các chất độc hại bị tống ra ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link