Đánh bay mọi loại mụn trên mặt chỉ cần loại quả thơm ngon này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mụn trên da mặt sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nếu bạn kiên trì sử dụng mặt nạ dưỡng da từ loại quả thơm ngon này.

Ngoài hương vị thơm ngon, đủ đủ là loại trái cây có nhiều ưu điểm và tác dụng trong làm đẹp. Các enzyme có trong đu đủ được gọi là "papain" giúp ích trong việc phá vỡ các protein một cách dễ dàng, do đó nó cũng được coi như là một loại quả để bổ sung cho chế độ ăn uống. Đu đủ chắc chắn là một loại trái cây tuyệt vời vì nó cung cấp nhiều lợi ích cho làn da, sức khỏe và cũng như nuôi dưỡng tóc.

Đu đủ với các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng như vitamin B, C, caroten và các khoáng chất như magiê và kali có tác dụng vô cùng hiệu quả giúp chăm sóc da, ngăn ngừa mụn giúp bạn có làn da khỏe mạnh, mịn màng săn chắc.

Đu đủ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng trong chăm sóc sắc đẹp.

Mặt nạ đu đủ kết hợp cùng chanh hoặc mật ong giúp loại bỏ các tế bào chết, tránh nhiễm trùng da và đặc biệt mặt nạ đu đủ cũng rất hữu ích trong việc ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn nhọt trên da mặt. Chúng cũng giúp se lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, chống lão hóa da hiệu quả giúp bạn có một làn da trắng mịn, đều màu.

Tự làm cho mình một mặt nạ đơn giản nhưng đầy hiệu quả từ đu đủ sẽ làm cho bạn có một khuôn mặt đẹp, làn da sáng hơn. Công thức làm đẹp này nuôi dưỡng làn da của bạn bằng sự kết hợp tuyệt của đu đủ, mật ong và nước cốt chanh.

Mật ong có tác dụng như một chất giữ ẩm tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm để giữ cho làn da của bạn. Mặt khác, mật ông giống như một chất kháng sinh giúp chống lại vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Nước chanh chứa vitamin C và chất chống oxy hóa làm trẻ hóa làn da của bạn. Nó thúc đẩy làm sáng da, làm giảm lượng dầu dư thừa, chống lại mụn trứng cá và làm cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng.

Mặt nạ đu đủ rất tốt cho da.

Cách làm: Chọn phần ruột đu đủ chín cho vào máy xay làm nhuyễn sau đó thêm một thia mật ong, nữa thìa nước cốt chanh tươi và trộn đều cho đến khi hỗn hợp sệt và mịn. Rửa mặt và đắp hỗn hợp mặt nạ đu đủ lên mặt. Để nguyên trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng, vỗ nhẹ một lớp nước lạnh vào khuôn mặt của bạn.

Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Mụn và thâm giảm đồng thời da cũng trắng sáng mịn màng hơn.

Điều thần kỳ gì sẽ xảy ra nếu bạn đắp mặt nạ bí ngô trong 2 tuần?
Điều thần kỳ gì sẽ xảy ra nếu bạn đắp mặt nạ bí ngô trong 2 tuần?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần vài miếng bí ngô đỏ làn da của bạn sẽ trắng mịn, săn chắc và trẻ trung bất ngờ
Tác dụng làm đẹp thần kỳ của Socola có thể bạn chưa biết
Tác dụng làm đẹp thần kỳ của Socola có thể bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Socola có tác dụng thần kỳ đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ.
Da mịn màng trẻ hơn 10 tuổi chỉ cần 2 loại nguyên liệu này
Da mịn màng trẻ hơn 10 tuổi chỉ cần 2 loại nguyên liệu này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mật ong và trà xanh có tác dụng hữu hiệu trong việc đẩy lùi lão hóa và giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn