Đánh bom Pakistan: Xót xa 1 gia đình mất 17 người thân sau vụ nổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Saleem Ahmeed đau đớn cho biết, vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã cướp đi sinh mạng 17 người thân của anh.

Một ngày sau vụ tấn công khủng bố liều chết bằng bom đẫm máu ở thành phố Lahore, tỉnh Punjab, những người dân có người thân là nạn nhân trong vụ khủng bố vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa.

Anh Saleem Ahmeed, một cư dân hiện đang sinh sống tại Lahore đau đớn cho biết, anh đã mất đi 17 người họ hàng trong vụ tấn công đẫm máu trên. Anh cũng cho biết địa điểm xảy ra vụ nổ bom là một quầy bán bánh mì kẹp, do đó có rất nhiều người đã tụ tập tại đây.

“Tôi đi cùng với một người bạn. Khi đến đây thì tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn. Lúc ấy tôi đã cố gọi điện cho bạn mình hai hay ba lần gì đấy nhưng anh ấy không bắt máy”, Tariq Mustapha, một nhân chứng có mặt tại hiện trường buồn bã nói.

Anh Saleem đã mất đi 17 người họ hàng trong vụ nổ bom tại Lahore.

Trang mạng Tribune của Pakistan ngày 28-3 dẫn nguồn tin từ cảnh sát tiết lộ nhờ vào một tấm thẻ căn cước được tìm thấy tại hiện trường, danh tính của kẻ tấn công đã lộ diện.

Hắn là Muhammad Yousaf Farid, sống ở thành phố Muzaffargarh, tỉnh Punjab, sinh ngày 1-1-1988. Tuy nhiên, theo ông Haider Ashraf, một quan chức an ninh cấp cao tại Lahore, cảnh sát đang xác minh các thông tin trên thẻ căn cước trên.

Báo chí địa phương thì đưa tin cả bốn anh em của Yousaf đều đang ở tù. Bản thân tên này là giáo viên tại một ngôi trường ở thành phố Lahore.

Ngày 28-3, tham mưu trưởng Quân đội Pakistan, đại tướng Raheel Sharif đã triệu tập một cuộc họp cấp cao khẩn cấp ở thành phố Rawalpindi, tỉnh Punjab với quyết tâm tìm cho được các đường dây liên hệ và thủ phạm của vụ tấn công ở Lahore.

Trong một diễn biến khác có liên quan, theo trang Tribune, số người thiệt mạng trong vụ tấn công hôm qua đã lên tới con số 72 người. Một quan chức y tế ở Punjab lo ngại con số này có thể còn tăng do vẫn còn nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn