Danh hài Thúy Nga sắp đám cưới lần hai với trai Tây?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cưới của danh hài Thúy Nga với trai Tây bị rò rỉ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga bất ngờ đăng hình ảnh chị mặc đầm cưới, tình cảm bên ông xã. Anh hôn nhẹ trên má nữ danh hài. Điều đặc biệt cả hai đều đã đeo nhẫn cưới.

thuy-nga 2

 Hình ảnh Thúy Nga mới đăng tải trên trang cá nhân.

Kèm theo đó là chú thích "my love" và khẳng định anh đã trao cho mình bờ vai vững chắc để tựa vào.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều chúc mừng chị tìm được hạnh phúc mới sau bao sóng gió.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chồng sắp cưới thì Thúy Nga từ chối tiết lộ chỉ khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Năm 2010, Thúy Nga bất ngờ tổ chức đám cưới hoành tráng với ông Nguyễn Văn Nam tại một trung tâm tiệc cưới với sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Sau đó chị cùng chồng sang Mỹ định cư và sinh con gái đầu lòng Nguyệt Cát. Cuộc hôn nhân đổ vỡ sau khi chị sinh con gái không lâu.

thuy-nga 1

 Thúy Nga là danh hài nổi tiếng với nhiều giải thưởng danh giá từng đạt được như Mai vàng, Cù nèo vàng, HTV Awards... 

Đâu năm 2015, Thúy Nga khiến dư luận xôn xao vì lên tiếng tố cáo chồng cũ ôm hơn 7 tỷ đồng của cô bỏ trốn. Từ đây, giữa hai bên xảy ra cuộc khẩu chiến trên báo chí.

Hiện tại, Thúy Nga vẫn sống ở Mỹ nhưng vẫn đi về Việt Nam thường xuyên để tham gia phim và chương trình truyền hình. Thúy Nga thừa nhận, cuộc hôn nhân đầu đã để lại trong lòng chị vết đau quá lớn. Chị khó yêu và đôi khi sợ yêu vì những ám ảnh của quá khứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn