"Hụt giải" Hoa hậu, Mâu Thủy tiết lộ quá khứ bất ngờ của H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Á hậu 2 Mâu Thủy đã chia sẻ tình cảm dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như chuyện trong quá khứ của H'Hen Niê.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê. Theo đó, Á hậu 2 gọi H'Hen Niê là "Cô Hoa hậu của Thuỷ". Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự vui mừng và khẳng định cô gái gốc dân tộc Ê đê hoàn toàn xứng đáng đội vương miện danh giá của cuộc thi năm nay.

thuy1-ngoisao.vn-w600-h486
 Đoạn tâm thư của Mâu Thủy viết cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy viết, "Viết cho cô hoa hậu của Thủy, H' Hen Niê, các bạn hãy làm quen với cái tên của cô gái này và hãy cùng Thuỷ chúc mừng cho ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 của H'Hen Niê. Thuỷ chúc mừng và cảm thấy Hen hoàn toàn xứng đáng bởi cô ấy đã cố gắng rất nhiều, luôn khiêm tốn nhận thiệt về mình, nồng ấm và chân thành. Hen sẽ có 1 hành trình thật đẹp phía trước, và Thủy sẽ cùng đồng hành bên cạnh Hen. Hãy ủng hộ H'Hen Niê các bạn nhé!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Mâu Thủy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho sự chân thành, thân thiện và tình cảm của Á hậu 2 dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Untitled
 Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà Mâu Thủy dành cho H'hen Niê

Cũng cách đó không lâu, trên mạng xã hội truyền tải những hình cảnh và clip về việc Á hậu 2 Mâu Thủy từng là giám khảo chấm thi Hoa hậu H’Hen Niê trong chương trình "Vietnam’s Next Top Model 2015" mùa giải thứ 6.

Trong đoạn clip, host Thanh Hằng đã thốt lên: "Trời ơi, sao mà gợi cảm thế kia!" sau khi nhìn thấy H’Hen Niê cực kỳ tự tin và chuyên nghiệp trong phần thi catwalk với trang phục bikini.

 
screen-shot-2018-01-07-at
photo-1-1515340277866-ngo

Cũng trong vòng casting 2015, Á hậu 1 Hoàng Thùy từng làm giám khảo khách mời nhưng ở khu vực miền Bắc. Chỉ hơn 2 năm sau, H'Hen Niê tiềm năng năm nào đã lần lượt vượt qua cả 2 vị Quán quân - giám khảo "Vietnam's Next Top Model" để lên ngôi Hoa hậu./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn