Đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhờ uống loại nước uống này mỗi tối?

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vòng eo thon gọn với cơ bụng phẳng lì không còn là điều quá khó với chị em phái đẹp nếu đều đặn uống loại nước này mỗi tối trước khi đi ngủ.

Ước mơ sở hữu được vòng eo "con kiến" chưa bao giờ trở nên dễ dàng thực hiện hơn thế. Thức uống này không chỉ tốt cho quá trình trao đổi chất mà còn thải độc cơ thể, giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

bi_quyet_lam_dep_da_sau_sinh_trang_hong_tu_15_loai_sinh_to_1_c

 - 1 quả dưa chuột

- 1 quả chanh

- 1 thìa nước ép lô hội

- 1 thìa gừng nạo

- Nửa ly nước

- 1 nắm mùi tây

Theo các nghiên cứu khoa học, dưa chuột chứa ít calo giúp tiêu hao mỡ thừa. Chanh vừa giúp thanh lọc hệ tiêu hóa, loại bỏ độc tố và chất béo ra khỏi cơ thể, vừa tăng cường quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, lô hội lại giàu chất chống oxy hóa kiềm chế sự lây lan của các gốc tự do, chống viêm nhiễm, đầy hơi và kích thích tiêu thụ năng lượng nhiều hơn.

Gừng là một gia vị tuyệt vời có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, tăng tốc độ trao đổi chất, làm tan mỡ thừa và giúp giữ ấm cơ thể khi bạn ngủ. Còn mùi tây có rất ít lượng calo, giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Loại thảo mộc này giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ vi khuẩn, tế bào chết, độc tố và giảm cân.

Cách thực hiện

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho các nguyên liệu trên vào máy xay cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Uống ly nước này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ở vòng eo và vùng bụng ngay khi thức dậy vào sáng hôm sau. Đây được cho là một trong những thức uống tốt nhất giảm mỡ bụng hiệu quả.

danhtanmobung

Lưu ý: Đừng quên uống nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể đủ nước, đốt cháy calo, mỡ thừa cơ thể. Ngoài ra để việc giảm cân đạt kết quả tốt hơn, bạn hãy tập thể dục vừa phải và chăm chỉ thực hiện các bài tập bụng “đánh bay” mỡ thừa đáng ghét.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link