“Đánh tan” mỡ bụng sau vài ngày nhờ sử dụng gừng đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Đừng lo, bạn sẽ có vòng hai thon gọn và săn chắc bất ngờ nhờ sử dụng gừng đúng cách.

Gừng không chỉ là một loại gia vị được dùng trong nhiều trong các bữa ăn, mà trong Đông y nó còn là một vị thuốc rất tốt. Gừng có vị ấm có chứa chất làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, bên cạnh đó còn giúp hạn chế việc hấp thụ và tích lũy mỡ thừa do đó có công dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng cho phụ nữ.

lam-dep-phunutoday2-0009

“Đánh tan” mỡ bụng sau vài ngày nhờ sử dụng gừng đúng cách

Muối có chứa các nation ( âm) và cation (dương) có tác dụng cân bằng sự sống trong cơ thể. Chườm muối rang quanh bụng còn có khả năng trị được bệnh đau bụng cấp.

cach-giam-can-bang-gung-6

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm:

• 1 chén muối biển

• ½ kg gừng

• 1 chiếc khăn bông

Cách làm:

Đầu tiên, bạn rửa sạch gừng tươi và xay nhuyễn. Tiếp đó, đem muối và gừng rang lên thật nóng, rồi cho vào khăn bông dày. Tắm xong, bạn đem khăn bông bọc muối và gừng chờm lên bụng nhẹ nhàng, đến khi nhiệt độ giảm thì ngưng.

Thực hiện cách đánh tan mỡ bụng bằng gừng này đều đặn 3 – 4 lần/ tuần, kiên trì áp dụng bạn sẽ sở hữu được vóc dáng quyến rũ như mơ ước, được nhiều chị em mê mẩn.

Bên cạnh đó, cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và rượu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi sử dụng, kết hợp cùng các động tác massage sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, xóa tan cảm giác mệt mỏi, góp phần hạn chế đáng kể tình trạng chùng nhão, chảy xệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn