Danh tính chân dài Anh  bị bắt cóc và rao bán làm nô lệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - Chloe Ayling đã trải qua những ngày kinh hoàng ở Italy sau khi bị đánh thuốc mê, nhét vào cốp xe hơi và giam cầm trong 6 ngày.

Thông tin người mẫu Anh Chloe Ayling bị đánh thuốc mê, nhét vào cốp xe hơi và giam cầm trong 6 ngày khiến nhiều người không khỏi bát ngờ.

Chloe kể: "Tôi đã có một trải nghiệm kinh hoàng. Tôi đã lo sợ cho mạng sống của mình từng giây, từng phút. Thật may là tôi đã được các nhà chức trách Anh và Italy giải cứu an toàn. Tôi chỉ vừa trở về nhà sau 4 tuần và còn chưa kịp hoàn hồn".

nguoi-mau-anh 1

 Người mẫu Chloe Ayling.

Theo đó, sau khi tới  Italy để tham gia một buổi chụp hình giả mạo. Tại một văn phòng bỏ hoang ở Milan, Chloe Ayling đã bị một người đàn ông bịt miệng từ phía sau và một người khác tiêm thuốc mê vào cánh tay. "Tôi đã bất tỉnh và khi mở mắt, tôi thấy mình chỉ mặc một chiếc áo choàng màu hồng với đôi tất cũ và nằm trong cốp xe hơi, tay và chân bị còng, miệng dán kín. Tôi bị nhét vào trong một chiếc túi chỉ có một lỗ khóa nhỏ để thở. Họ đã cởi áo khoác, quần jean và giày của tôi", Chloe kể.

Chloe cho biết cô đã bị giam giữ trong một ngôi nhà có chứa đầy đồ đạc trong suốt 6 ngày, trong khi những kẻ bắt cóc đã rao bán cô trên các trang web đen như một món hàng để làm “nô lệ tình dục”. Kẻ bắt cóc Chloe đã nói rằng cô sẽ bị bán ra bên ngoài châu Âu, đồng thời tên này cho biết hắn đã kiếm được hơn 15 triệu bảng Anh trong 5 năm qua nhờ vào việc bán đi các cô gái như Chloe, chủ yếu cho những người giàu có đến từ các nước Ả Rập.

nguoi-mau-anh 2

 Trang cá nhân của người đẹp đăng tải rất nhiều khung hình khêu gợi

Tuy nhiên điều may mắn đã đến với người mẫu này khi những kẻ bắt cóc đã trả tự do cho cô sau 6 ngày giam giữ khi được biết cô đang là mẹ của một đứa trẻ 2 tuổi. Chloe được trả tự do mà không có thương tích nào cũng như chưa phải trả bất kỳ khoảng tiền chuộc nào, dù vậy nhóm tội phạm này buộc cô phải trả 50.000USD thông qua BitCoin vì đã được phóng thích, nếu không sẽ đe dọa gia đình cô.

nguoi-mau-anh 3

 Nghi phạm Lukasz Herba.

Chloe Ayling đã thông báo cho các nhà chức trách và cảnh sát Italy đã bắt được một kẻ tình nghi tên là Lukasz Herba - người quốc tịch Hà Lan. Tên này được cho là thuộc băng nhóm buôn bán phụ nữ ra khỏi châu Âu mang tên Black Death Group. Cảnh sát Italy đang tiếp tục thẩm vấn và điều tra để truy quét những tên còn lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link