Danh tính kẻ biến thái rủ bé gái vào phòng ngủ làm "chuyện người lớn"

( PHUNUTODAY ) - Nhận điện thoại của một nam thanh niên mời đến nhà chơi, nữ sinh bị đối tượng đưa lên phòng ngủ, khống chế cưỡng hiếp

Ngày 28/2, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi được vận động, đối tượng Lang Văn Hùng (SN 1996, trú tại xóm Vạn, xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), người bị tình nghi đã dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu với cháu Minh Nguyệt, học sinh THCS trên địa bàn, đã đến cơ quan điều tra đầu thú.

hiep-dam-1

 Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Hồ Hồng Tuyến)

Theo đó, Lang Văn Hùng được bạn bè giới thiệu và cho số điện thoại của cháu Minh Nguyệt hiện đang là học sinh THCS trên địa bàn. Khoảng 22h ngày 22/2, cháu Minh Nguyệt đang học bài thì nhận được điện thoại. Đầu dây bên kia, một giọng nam tự giới thiệu tên là Hùng và muốn em đến nhà chơi.

Sau những dòng tin nhắn qua lại, cháu Minh Nguyệt đồng ý. Tuy nhiên khi đến nhà, Hùng dắt Minh Nguyệt lên phòng ngủ của mình. Tại đây đối tượng đã khống chế, thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé.

Ngày hôm sau, thấy con gái về nhà với dáng vẻ không bình thường, gia đình gặng hỏi, cháu đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó gia đình cháu Minh Nguyệt đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an.
Những ngày đầu biết tin công an xã Nghĩa Thắng đang truy lùng mình nên Hùng bỏ trốn. Sau đó được người thân và bạn bè động viên, Hùng đã đến công an huyện Nghĩa Đàn đầu thú.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Thời gian gần đây có rất nhiều kẻ biến thái lợi dụng sự ngây thơ và tin tưởng của các bé gái, bạn gái để dở trò đồi bại.

Ngày 27/2, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), cho biết vừa bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Lộc (22 tuổi, trú ở phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) về hành vi Cướp tài sản và hiếp dâm.

hai-doi-nu-dong-nghiep-xong-cuop-not-300-nghin_271616945-1735-phunutoday

Đối tượng Lộc. Ảnh: Báo Dân trí.

Nạn nhân là chị ị H.T.B (22 tuổi, trú phường Phước Vĩnh, TP Huế) là đồng nghiệp cùng làm việc với nghi phạm tại một công ty may ở TP Huế.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/2, sau khi ăn trưa tại công ty, Lộc rủ B (22 tuổi, trú phường Phước Vĩnh, TP Huế) cùng đi lấy quà sinh nhật.

Sau đó Lộc chở B bằng xe gắn máy, khi đến khu vực gần Trường Đại học Luật (Đại học Huế) nam thanh niên hỏi mượn điện thoại của B. Tin tưởng bạn, B đưa cho Lộc chiếc điện thoại hiệu OPPO.

Lấy được điện thoại, Lộc tiếp tục chở B theo hướng lên đồi Nam Lăng. Lúc này thấy hành vi của đồng nghiệp bất thường, B cảnh giác nhảy xuống xe thì bị Lộc rút ra từ trong người một kéo bấm đe dọa B tiếp tục đi với mình nếu không sẽ giết.

Sau khi lấy điện thoại, Lộc tiếp tục chở B theo hướng lên đồi Nam Lăng, thuộc địa phận phường Thủy Phương. Thấy hành vi của Lộc bất thường, B cảnh giác nhảy xuống xe thì Lộc rút ra từ trong người một cái kéo bấm (dùng để cắt chỉ may) ép buộc B tiếp tục đi với mình nếu không sẽ bị giết.

Sau đó, Lộc chở B đến một khu vực rừng núi vắng vẻ rồi dùng kéo bấm đe dọa B không được lấy lại điện thoại nhằm chiếm đoạt. Tiếp đó, Lộc dùng kéo bấm uy hiếp B để thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái này. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Lộc còn cướp của B hơn 300.000 đồng.

Gây án xong, Lộc lập tức bỏ trốn vào TP.HCM. Sau nhiều ngày lẩn trốn, qua sự vận động của người thân, nam thanh niên này đã ra đầu thú và bị Công an thị xã Hương Thủy bắt khẩn cấp vào ngày 26/2.

Liên quan đến vụ việc, báo Đất Việt cũng đưa tin, theo Công an thị xã Hương Thủy, việc nghi phạm Nguyễn Văn Lộc lừa đưa chị B vào khu vực rừng núi để cướp tài sản và sau đó hiếp dâm nạn nhân xuất phát từ việc Lộc lâm vào cảnh nợ nần.

Sau hãm hiếp B, Lộc còn thực hiện nhiều hành vi bỉ ổi và kỳ quái trước khi bỏ trốn. Cụ thể, Lộc đã sử dụng kéo bấm uy hiếp ép buộc B cởi hết quần áo trên người để hắn quay phim và chụp hình.

Đặc biệt, sau khi cướp của B 301.000 đồng, không rõ vì mục đích gì mà Lộc lấy tờ tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng trong số tiền này treo lên cây tràm tại nơi đối tượng này hãm hiếp nạn nhân. Ngoài ra, Lộc còn ép buộc B theo đi theo mình đến một nhà nghỉ nằm ở cuối đường Trưng Nữ Vương (phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy) để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, khi đến trước nhà nghỉ trên, B kiên quyết không chịu vào phòng nên Lộc chở B đến khu vực Bến xe phía Nam TP.Huế để bắt taxi về nhà. Trước khi bỏ trốn vào TP.HCM, Lộc bán chiếc điện thoại cướp được từ B cho một người ở phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy) với giá 3.400.000 đồng.

Hiện, Cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn